Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 10/4/2017, 08:12 (GMT+7)

Những màn biểu diễn 'đốt cháy' sân khấu giao lưu văn hóa Việt - Hàn

Khán giả có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục ấn tượng từ các nghệ sĩ Hàn Quốc và nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc truyền thống Việt Nam trong lễ khai mạc chương trình "Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội".

Chương trình "Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội" diễn ra trong hai ngày 8-9/4, do UBND TP Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức. Sự kiện này nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Phần được mong đợi nhất trong chương trình là sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ đình đám EXID và nhóm nhạc nam SNUPER với những tiết mục Kpop sôi động.

SNUPER
 
 

Tân binh của làng giải trí Kpop SNUPER gửi đến khán giả ca khúc bằng tiếng Việt "Phía sau một cô gái". Các chàng trai gợi ý một điểm đến khiến họ ấn tượng nhất tại Hàn Quốc là thành phố Gwangju, cố đô của vương triều Silla.

Đây là lần thứ 3 những cô gái của EXID biểu diễn trước khán giả Việt. Chia sẻ trong chương trình, họ rất ấn tượng với kỷ niệm tại vịnh Hạ Long và hy vọng có thể quay trở lại khám phá thêm nhiều danh thắng của Việt Nam. Các thành viên của EXID cũng mong muốn nhiều du khách Việt Nam có cơ hội ghé thăm Pyeongchang, nơi tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018.

Nhóm hài kịch Hàn Quốc biểu diễn tại Hà Nội
 
 

Vở hài kịch không lời của JUMP, nhóm hài kịch đến từ Hàn Quốc thu hút đông đảo khán giả. Những tình huống dí dỏm kết hợp cùng màn phô diễn võ thuật điêu luyện của các nghệ sĩ khuấy động không khí đêm giao lưu văn hóa.

Khán giả đến tham dự chương trình cũng có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc từ các nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam như chèo, ca trù, hầu đồng...

Sau sự kiện này, Tổng cục Du Lịch Hàn Quốc còn nhiều kế hoạch thúc đẩy các hoạt động quảng bá cho du lịch Hàn Quốc tại các tỉnh thành địa phương, quảng bá FIFA U20 World Cup, đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ du lịch khen thưởng, tích cực phát triển các sản phẩm du lịch y tế, tour quá cảnh, các sản phẩm cao cấp, sản phẩm tour mùa xuân...
Ảnh: Square Space.

Huyền Phạm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net