Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 29/11/2017, 02:08 (GMT+7)

Những chốn hẹn hò lý tưởng cho hoàng tử Harry và bạn gái

Trang News vừa liệt kê những điểm đến hấp dẫn dành cho hoàng tử Harry và vợ tương lai Meghan Markle ở Vương quốc Anh.

Bunga Bunga, Battersea, London

Đây là địa điểm ăn chơi yêu thích của các nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu ở Anh. Hoàng tử Harry, công chúa Beatrice và anh trai công nương Kate - James Middleton cũng từng đến quán bar này.

Chiltern Firehouse, London

Chiltern Firehouse là một nhà hàng - quán bar, được trang trí theo phong cách Great Gatsby. Các khách là người nổi tiếng của quán phải kể đến David Beckham, Lindsay Lohan, Cara Delevingne, Rita Ora, Kirsten Dunst, công chúa Beatrice và Eugenie (con gái hoàng tử Andrew).

Chelsea, London

Rất nhiều các nhân vật hoàng tộc và hoàng thân quốc thích đã xuất hiện tại khu phố giàu có bậc nhất London này. Đây là nơi mà hầu hết mọi người trong giới thượng lưu đều đến để mua sắm. Một trong số đó là công nương Kate và em gái Pippa Middleton, vợ tương lai của hoàng tử Anh Meghan.

Chipping Norton, Cotswolds

Thị trấn nhỏ xinh Chipping Norton là điểm đến của nhiều người nổi tiếng. Cựu thủ tướng David Cameron cũng có một căn nhà ở gần đây. David Beckham, siêu mẫu Kate Moss và Elle Macpherson cũng đều có cơ ngơi tại đây.

Năm 2015, nơi đây mở Soho Farmhouse, một câu lạc bộ tư nhân nổi tiếng, địa điểm mà hoàng tử Harry đã đưa bạn gái Meghan đến chơi và nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Nhiều người tin rằng đây sẽ là điểm đến mùa hè yêu thích của cặp đôi.

Norfolk

Đây là nơi yêu thích của hoàng gia Anh, khi họ muốn tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thủ đô London. Sau khi kết hôn và lên chức bố mẹ, hoàng tử William và công nương Kate đã chuyển nhà về Anmer Hall, Norfolk sinh sống để tránh xa dư luận. 

Nhiều người cũng từng bắt gặp hoàng tử Harry xuất hiện tại Dabbling Duck, một quán rượu ở Norfolk. Nhiều nguồn tin cho rằng, hoàng tử Harry đã "phải lòng" nơi này sau khi hoàng tử William chuyển đến đây sinh sống.

Balmoral, Scotland

Hoàng tử William và Harry đã dành phần lớn thời thơ ấu ở Balmoral, đây là một bất động sản lớn thuộc quyền sở hữu của nữ hoàng Anh.Và nhiều người tin rằng, đây cũng là một điểm đến lý tưởng mà chắc chắn Harry sẽ dẫn Meghan tới thăm.

Hoàng tử Harry kể chuyện cầu hôn diễn viên Mỹ
 
 

Hoàng tử William kể chuyện cầu hôn bạn gái Mỹ.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net