Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 12/5/2017, 20:03 (GMT+7)

Những bữa tiệc bể bơi sexy và hút khách nhất thế giới

Các DJ đẳng cấp thế giới, những ngôi sao hạng A, nội thất cao cấp, đồ uống đắt tiền và không khí sôi động... là những thứ hấp dẫn du khách tại các bữa tiệc bể bơi xa hoa trên thế giới.

Bãi biển Nikki, St. Tropez, Pháp

Rượu champagne phun như suối, dàn mỹ nhân chân dài, ăn mặc nóng bỏng, đồ ăn xịn, DJ nổi tiếng và nhiều nhân vật VIP, sao hạng A... là những gì mà du khách sẽ thấy khi có mặt tại các bữa tiệc bên hồ bơi ở bãi biển Nikki, St.Tropez. Đây cũng là địa điểm được trang Richest xếp vào vị trí số 1 trong danh sách 10 bữa tiệc bể bơi sexy nhất thế giới.

Những bữa tiệc mở này luôn chào đón mọi người và khi tham dự, bạn nhớ mang theo thẻ để quẹt nữa nhé, vì giá cả cho những bữa tiệc thế này không hề nhỏ chút nào.

Những bữa tiệc bể bơi sexy và hút khách nhất thế giới
 
 

Tiệc bể bơi ở Nikki Beach nhân ngày quốc khánh Mỹ.

Encore Beach Club, Wynn Social, Las Vegas, Mỹ

Đứng thứ hai trong danh sách là tiệc hồ bơi được tổ chức ở Encore Beach Club (câu lạc bộ bãi biển Encore). DJ tốt nhất thế giới, các khách mời nổi tiếng, đồ uống đắt tiền, âm nhạc sôi động và chất... là những điều du khách sẽ được tận hưởng khi tham gia bữa tiệc này.

Tiệc thường tổ chức vào dịp cuối tuần. Vào ngày thường, du khách sẽ phải trả 30 - 40 USD để vào hồ bơi này. Tại thời điểm tổ chức sự kiện, giá vé vào sẽ cao hơn nhiều.

Wet Republic, Las Vegas, Mỹ

Điên rồ, tuyệt vời và ngầu là những từ mà nhiều du khách phấn khích đã dùng để miêu tả về các bữa tiệc bên hồ bơi tại Wet Republic. Nơi đây cũng được nhiều người bình chọn là hồ bơi "hot" nhất vào mùa hè trên thế giới. Giá vé vào cửa với phụ nữ là 10 USD, nam giới là 20 USD. Vào những dịp đặc biệt hoặc có DJ nổi tiếng đến chơi nhạc, giá vé vào cửa sẽ được đẩy lên cao hơn nhiều lần.

Ocean Club, Marbella, Tây Ban Nha

Nhiều du khách thừa nhận, chỉ đến khi tham gia vào tiệc hồ bơi ở Ocean Club, họ mới thực sự hiểu được thế nào là cuộc sống hoang dã nhưng sôi động về đêm. Điều nổi bật nhất tại các bữa tiệc này là rượu champage được khui rất nhiều, và mọi người phun rượu ra khắp nơi, phấn khích đùa nghịch, nhảy múa cùng bạn bè trong tiếng nhạc xập xình, tiếng cười nói của hàng trăm người trẻ khác. Thêm vào đó, nội thất tại bữa tiệc cũng rất sang trọng. Muốn tham gia vào đêm tiệc này, du khách phải đặt lịch trước.

Piscine Molitor, Paris, Pháp

Chỉ cần bỏ ra 195 USD mua vé vào cửa, du khách sẽ có cả ngày tận hưởng, thư giãn bên các bể bơi nóng bỏng ở Piscine Molitor. Dù mở cửa lại từ năm 2014 nhưng nơi đây đã thành điểm đến đông khách với những bữa tiệc bên hồ bơi đình đám. Ngoài ra, các cô gái trẻ đến đây cũng với hy vọng được gặp các ngôi sao hạng A nổi tiếng, hẹn hò với họ và đổi đời.

Ushuaia Ibiza, Tây Ban Nha

Nhắc đến Tây Ban Nha, nhiều du khách nhớ ngay tới các bữa tiệc bên bể bơi ở Ushuaia Ibiza. Nhiều khách VIP, hội "con nhà giàu" trên thế giới, ngôi sao hàng đầu Hollywood, dàn mỹ nhân nóng bỏng là những điều mà bạn sẽ được thấy thường xuyên khi tham gia.

The Standard,  Los Angeles, California, Mỹ

"Muốn gặp người nổi tiếng, hãy đến The Standard" là câu nói cửa miệng được nhiều người nhắc đến khi nói về các bữa tiệc bên bể bơi ở Los Angeles.

Các bữa tiệc được tổ chức ở đây luôn là điểm đến yêu thích của các ngôi sao hàng đầu nước Mỹ nhờ vị trí đắc địa, vừa vui chơi vừa ngắm toàn cảnh thành phố. Thời gian tiệc bắt đầu là khi hoàng hôn, và bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí đầy mời gọi ở nơi này.

Khách sạn W, Hong Kong, Trung Quốc

Sở hữu một trong những hồ bơi nằm trên mái nhà cao nhất thế giới, khách sạn W ở Hong Kong là điểm đến yêu thích của giới nhà giàu. Vé vào cửa tại các bữa tiệc hồ bơi ở đây được bán rất hạn chế, nhưng giá luôn cao chót vót (dao động khoảng 300 USD - 1.000 USD). Nếu may mắn, tham gia vào các bữa tiệc này bạn cũng có thể được tặng các chuyến nghỉ dưỡng tới Maldives do ban tổ chức trao.

Nguồn: Richest.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net