Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 8/12/2014, 19:00 (GMT+7)

Người và gấu ngắm nhau qua cửa kính khách sạn

Ngồi trong khách sạn The Tundra Lodge Rolling có khả năng di chuyển, du khách sẽ được ngắm các chú gấu Bắc Cực đi lại xung quanh và Bắc cực quang tuyệt đẹp tại vùng đất băng giá trên thế giới.

Khách sạn The Tundra Lodge Rolling nằm trên vùng lãnh nguyên cận Bắc Cực và ở bên ngoài thị trấn nhỏ Churchill, Manitoba, Canada.

Đây là khách sạn di động duy nhất đặt tại khu vực có mật độ gấu Bắc cực sinh sống đông đúc, được thiết kế như một chiếc tàu. Nhiều du khách vẫn gọi đây là "tàu khách sạn".

Khách sạn này hoạt động từ tháng 10 đến tháng 11 hàng năm với 32 phòng, 6 nhà vệ sinh và phòng tắm có vòi hoa sen. Khách sạn cũng thiết kế các phòng chờ - nơi du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn hoạt động thường nhật của các chú gấu bắc cực và bắc cực quang tuyệt đẹp.

Phía trong các căn phòng có hệ thống sưởi ấm áp, giúp cho những du khách sợ lạnh có thể ngồi từ bên trong và ngắm các chú gấu đi lại xung quanh. Giá tour cho mỗi tour 7 ngày vào khoảng 7.900 USD.

Khách sạn được xây theo kiểu toa tàu này sẽ di chuyển xung quanh khu vực, để du khách được nhìn ngắm các chú gấu bắc cực đáng yêu đi lại, ngủ nghỉ hay kiếm ăn.

Du khách tham gia vào chuyến hành trình này cho biết họ đều rất thích thú khi được ngắm gấu, ngắm bắc cực quang và cả hoàng hôn trên tuyết.

Những chú gấu trắng với bộ lông ấm áp, khuôn mặt dễ thương thường tò mò đi theo đoàn xe của "khách sạn".

Số lượng khách tham gia vào một tour này không nhiều. Dù có nhiều người đăng ký, bên tổ chức chỉ chấp nhận 20-25 người tham gia vào một tour như thế này.

Du khách cũng được tận mắt ngắm bắc cực quang huyền diệu tại vùng đất đầy băng giá.

Anh Minh (theo Nathab.com)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net