Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 25/5/2018, 13:06 (GMT+7)

Lý do Đỗ Mạnh Cường chọn Lăng Cô cho bộ sưu tập mới

Ấn tượng với vẻ hoang sơ của Lăng Cô, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường muốn khách đến show diễn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của miền Trung.

Bộ sưu tập xuân hè 2018 - Exclusive của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ ra mắt tại resort Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế lúc 17h ngày 26/5. Đây là lần thứ hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show ở khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Lần đầu tiên các người mẫu sẽ catwalk trên sân golf để giới thiệu các mốt mới của nhà thiết kế này.

Sân golf này được được thiết kế bởi Nick Faldo, hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có và hòa quyện với ba mặt núi, phía đông là biển.

Về việc lựa chọn resort này cho bộ sưu tập mới, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Tôi cảm nhận đây là một vùng đất hoang dã, bí ẩn, kỳ vĩ nhưng lại rất bình an. Đó là nơi người ta có thể quên đi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống để tìm thấy sự thoải mái, hạnh phúc trong tâm hồn. Khi có được những cảm giác ấy, việc thưởng lãm, cảm nhận cái đẹp của thời trang cũng trở nên tinh tế và có chiều sâu hơn".

Nhà thiết kế muốn show diễn không chỉ là một bữa tiệc về thời trang mà là dịp để khách mời có thể cảm nhận được vẻ đẹp của miền Trung cũng như sự phát triển nơi đây.

Về bộ sưu tập mới, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Tôi đến với Lăng Cô, tìm về những giá trị văn hoá lịch sử nguyên bản của mảnh đất miền Trung nên chắc chắn sẽ có những cảm hứng nhất định từ những điều này".

Dự kiến khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga... và những khách hàng VIP của nhà thiết kế sẽ có mặt trong show diễn.

Đến với show diễn này, các khách mời không chỉ thưởng lãm thời trang mà còn được nghỉ dưỡng ở Lăng Cô 3 ngày 2 đêm. Ước tính, chi phí cho một khách mời đến với show diễn này là gần 50 triệu đồng.

Resort nằm trên con đường di sản miền Trung với những địa danh nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như Kinh Thành Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Khách mời đến đây không chỉ được ngắm nhìn, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, mà còn hiểu hơn về văn hóa Việt thông qua những hoạt động của con người cũng như giá trị ẩm thực độc đáo.

"Qua đây, tôi cũng muốn gửi gắm chút tâm tình của một người làm nghệ thuật đến việc gìn giữ, trân trọng những giá trị tốt đẹp của truyền thống, như một lời tri ân, Đỗ Mạnh Cường nói.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net