Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/5/2017, 15:03 (GMT+7)

Loạt ảnh check-in của vợ chồng phi công khiến cộng đồng ghen tỵ

Họ cùng nhau trải qua những trải nghiệm lãng mạn nhất, từ kỳ nghỉ trăng mật tại Tanzania, lặn biển Ấn Độ Dương cho tới ngắm hoàng hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Eser Aksan Erdogan, 31 tuổi, gây chú ý trên mạng xã hội sau khi đăng tải loạt hình selfie với đồng phục phi công và ảnh vô số chuyến du lịch của cô tới hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Eser lớn lên tại Hà Lan, hiện làm việc cho hãng hàng không giá rẻ Thổ Nhĩ Kỳ Pegasus Airlines.

Eser
 
 

Đây vẫn luôn là mơ ước của Eser từ thuở nhỏ: “Bầu trời bất tận, những đám mây bồng bềnh và cơ hội đặt chân tới những đất nước xa xôi thực sự lôi cuốn tôi”. Tài khoản Instagram của Eser thu hút gần 70.000 lượt theo dõi.

Người hâm mộ luôn ngỡ ngàng trước những bức hình nữ phi công chụp từ buồng lái. “Chúng ta luôn thấy mặt trời vào cả những ngày mưa vì bạn sẽ bay trên những tầng mây. Bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả những điều tuyệt đẹp từ buồng lái khi ở độ cao hơn 12 km”, Eser chia sẻ với Mirror.

Eser thường xuyên cập nhật những kỳ nghỉ với chồng mình, Volkan. Anh là phi công của một hãng bay khác, họ luôn cố gắng sắp xếp lịch bay để bên nhau nhiều nhất có thể.

Họ phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên khi vừa tốt nghiệp khoá học phi công. Đám cưới trong mơ diễn ra tại quần đảo Seychelles nổi tiếng vào năm 2015, sau 5 năm bên nhau.

Eser cho biết, lần đầu tiên hai phi công đi chơi cùng nhau quả là một "thảm hoạ" nhưng sau đó họ đã tìm ra cách giải quyết. "Chúng tôi không cho phép mình chán nản hay bỏ cuộc. Cả hai nhận ra điều quan trọng là chấp nhận và khắc phục khó khăn, sai sót. Ngoài ra, nếu bạn ủng hộ sở thích của đối phương thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều", nữ phi công cho biết.

"Tôi và Eser làm ở hai hãng hàng không khác nhau. Cô ấy làm việc 3 tuần và được nghỉ một tuần. Tôi tranh thủ đặt vé và lên kế hoạch ngay lập tức, sao cho phù hợp với lịch bay của bản thân", Volkan cho biết.

Họ cùng nhau trải qua những trải nghiệm lãng mạn nhất, từ lặn ở Ấn Độ Dương cho tới ngắm khinh khí cầu trong ánh hoàng hôn ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Volkan cho biết: "Không có chuyến đi nào hoàn hảo. Các cặp uyên ương đi du lịch cần chủ động, chấp nhận rủi ro và đừng sợ bị lạc. Bạn có thể gặp khó khăn trên đường nhưng hãy tin tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời".

Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Eser thường xuyên phải vắng nhà, dường như mọi đồ đạc của cô luôn gói gọn trong hai chiếc vali.

"Đây là công việc vất vả, bạn phải chuẩn bị tinh thần học hỏi cả đời. Hãy chuẩn bị cho những ngày trời xấu, những chuyến bay dài tới đỏ mắt và ca làm việc dài tới 14-16 tiếng, vô số đêm nghỉ tại khách sạn chứ không phải chiếc giường thân thuộc", Eser bộc bạch.

Tuy nhiên, vợ chồng Eser sẽ kiên định với giấc mơ chinh phục bầu trời và luôn đồng hành trong những chuyến du lịch không có điểm dừng.

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net