Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 2/9/2017, 02:08 (GMT+7)

Lộ diện những siêu du thuyền mới nhất thế giới

Những du thuyền đắt và mới nhất sẽ tập trung tại cảng Hercule, Monaco để tham gia triển lãm dành cho dân nhà giàu được mong chờ nhất hàng năm.

Đến hẹn lại lên, các siêu du thuyền mới nhất và đắt nhất, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới, đang dần đổ về bến cảng Hercule để tham gia vào Monaco Yatch Show 2017 (Triển lãm du thuyền Monaco 2017).

Trên ảnh là Quite Essential với chiều dài 55 m và sức chứa tối đa 12 hành khách trong 6 cabin. Trên tàu có phòng tập thể dục với thiết bị hiện đại nhất, phòng xông hơi, spa và phòng ngủ rộng rãi. Tại khu vực tắm nắng của tàu còn có bể sục với tầm nhìn toàn cảnh đại dương cùng bàn ăn nhỏ và quầy bar. Giá của du thuyền này là 43 triệu USD.

Triển lãm du thuyền Monaco là một trong những triển lãm du thuyền lớn nhất, uy tín nhất thế giới.

Trên ảnh là SeaLyon có giá 39 triệu USD. Thuyền có vận tốc tối đa đạt 17 hải lý/giờ. SeaLyon được ví như một khách sạn hạng sang trên biển với sức chứa 12 hành khách cùng 16 thủy thủ đoàn. Tàu có 6 cabin sang trọng. Nội thất trên tàu được hoàn thiện bởi Gary McBournie, người chuyên thiết kế nội thất nhà cho các ngôi sao thế giới.

Đây cũng là triển lãm được mong đợi nhất trong năm của giới du thuyền, nơi trình diễn những thiết kế mới nhất của các hãng đóng tàu đình đám thế giới.

Oasis - một trong những du thuyền thành công và nổi tiếng nhất thế giới. Giá của nó là 39 triệu USD, phục vụ tối đa 12 hành khách với 6 cabin. Trên tàu cũng có sân tắm nắng, phòng tập thể dục, bể sục hiện đại, nơi tổ chức tiệc BBQ, sàn nhảy ngoài trời, quầy bar, rạp chiếu phim...

Đây là du thuyền Rock, với thiết kế thể thao và mượt mà. Nó được giới thiệu là sự kết hợp giữa sự hiện đại và thoải mái. Con tàu ước tính trị giá 36 triệu USD. Rock đang muốn chứng minh với cả thế giới về việc là tàu tuần dương hàng đầu với hành trình xuyên qua Trung Mỹ và quần đảo Galapagos.

Triển lãm là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9. Năm nay, triển lãm du thuyền lần thứ 27 này sẽ bắt đầu từ ngày 27/9 đến 30/9.

Trên ảnh là Legend, không chỉ là một siêu du thuyền mà còn hoạt động như một tàu phá băng. Nhờ thiết kế nổi trội này, Legend có thể đi tới những vùng biển xa xôi nhất trên thế giới. Trên tàu có phòng tập thể dục, phòng spa, bể bơi, rạp chiếu phim... và có thể phục vụ tối đa 26 hành khách.

Các nhà tổ chức ước tính năm nay triển lãm thu hút khoảng 33.000 người tham gia. Giá trung bình của các du thuyền tham dự triển lãm năm nay khoảng 32 triệu USD.

Trên ảnh là Skyfall với chiều dài 57 m và trị giá 26 triệu USD. Tàu có tốc độ tối đa 21 hải lý/giờ. Thiết kế nội thất trên tàu là kiến trúc sư nổi tiếng Patrick Knowleg. Tàu có thể phục vụ cùng lúc 17 hành khác với 7 cabin sang trọng.

Siêu du thuyền Sarastar dài 60 m, vừa được ra mắt vào tháng 7. Nội thất của thuyền được đánh giá là trang nhã, thanh lịch với ba nguyên liệu chủ đạo là ngọc bích, đá quý và lụa. Kiệt tác này được hoàn thiện dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nổi tiếng Luca Dini. Thuyền có ba sàn, cửa sổ phòng ngủ được thiết kế để hứng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu.

Siêu du thuyền Elinor vừa được sửa sang lại vào năm 2017 và được đánh giá là "đang trong tình trạng hoàn hảo nhất". Thuyền có 5 cabin, một sân tắm nắng lớn với bể sục hiện đại. Giá của nó ước tính là 25 triệu USD.

Ảnh: Monaco Yatch Show.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net