Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 12/8/2017, 08:09 (GMT+7)

Khu biệt thự màu sắc ở Nha Trang được nhiều du khách check in

Đầu tháng 8, Nha Trang xuất hiện các căn nhà nhiều màu sắc, ô cửa theo phong cách châu Âu, thu hút du khách tham quan, chụp hình.

Ngoài những bãi biển quen thuộc, Nha Trang mới xuất hiện một điểm thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh. Đó là một khu biệt thự mới, theo phong cách châu Âu, nằm trên một quả đồi ở cuối đường 2/4.

Du khách có thể chạy xe máy lên đây, để xe gọn một chỗ và tham quan, chụp ảnh phía bên ngoài khu nhà.

Khu nhà chưa hoàn thiện, các ô cửa có thể mở ra để chụp ảnh, du khách nên nhẹ nhàng, tránh làm ảnh hưởng đến màu sơn cũng như các vật liệu.

Hành lang trong khu nhà có thiết kế đơn giản, điểm nhấn là các chùm đèn. Tuy nhiên du khách hạn chế vào bên trong.

Hồi cuối tháng 7, khu nhà này được nhiều bạn trẻ sống ở Nha Trang chia sẻ hình ảnh, sau đó có rất nhiều khách du lịch tìm đến. Anh Trung Hào sống ở Nha Trang cho biết bạn bè từ nơi khác đến, thường nhờ anh dẫn đến đây để chụp ảnh.

Đông nhất là các cuối tuần, nhiều nhóm du khách dựng xe, chụp ảnh với khu nhà và cảnh quan phía trước, từ ngọn đồi nhìn xuống. Nơi này chỉ để tham quan, không ăn uống hay cắm trại, tuyệt đối không xả rác.

Khu nhà màu sắc ở Nha Trang được nhiều du khách check in
 
 

Là điểm tham quan mới nổi, khu biệt thự tấp nập du khách vào buổi chiều, nhất là cuối tuần. Khu vực này thuộc dự án nhà ở cao cấp đang hoàn thiện, không thu phí tham quan.

Ảnh: Trung Hào

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net