Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 14/8/2017, 20:03 (GMT+7)

Khách sạn vướng lời nguyền cô dâu tự tử tại Mỹ

Hai cô dâu đang hạnh phúc trong tuần trăng mật đều tự tử ở một địa điểm, trong cùng một căn phòng và cùng một ngày, dù năm khác nhau.

Những du khách lần đầu bước vào khách sạn Driskill để thuê phòng không bao giờ xuất hiện ý niệm về việc ma ám tại đây.

Những hàng cột rực rỡ dọc khắp hành lang, sàn đá cẩm thạch không tỳ vết, bầu không khí sang trọng nhưng thoải mái, Driskill thực sự là một khách sạn đẹp trong cảm nhận đầu tiên của nhiều người.
Tuy nhiên, ẩn sau vẻ đẹp lộng lẫy và xa hoa của Driskill lại là những câu chuyện ma ám mà nhiều khách thuê phòng nghe xong đều không dám ở một mình.

Có ba câu chuyện nổi tiếng về khách sạn này, và nó chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều du khách và các thợ săn ma trong các thập kỷ qua.

Câu chuyện thứ nhất là "những cô dâu tự tử", có liên quan đến căn phòng số 525. Trong lịch sử kinh doanh khách sạn, nơi đây đã xảy ra hai vụ án mạng. Nạn nhân đều là các cô dâu mới cưới, cùng chồng đi du lịch trăng mật và thuê phòng tại đây.

Căn phòng họ chọn để tự sát là 525. Thi thể của các cô dâu được tìm thấy trong bồn tắm. Họ chết cùng ngày, cùng địa điểm và cách nhau đúng 20 năm.
Sự trùng hợp kỳ lạ này đã khiến không ít cặp đôi mới cưới không dám thuê Driskill để ở, dù vị trí của nó rất đắc địa cho việc di chuyển. Căn phòng sau đó bị đóng cửa và chỉ được đón khách trở lại vào năm 1998.

Khách sạn vướng lời nguyền cô dâu tự tử
 
 

Nhiều du khách đã thuê căn phòng 525 để ở và săn ma, tuy nhiên họ không phát hiện thấy điều gì kỳ lạ.

Câu chuyện thứ hai là về cái chết của một bé gái vào năm 1887. Vì mải đuổi theo quả bóng lăn, cô bé đã trượt chân ngã xuống cầu thang ở sảnh lớn.
Ngày nay, nhiều du khách thuê phòng đã để lại bình luận, nếu nghe một cách cẩn thận họ vẫn thấy tiếng cười khúc khích và tiếng một quả bóng nẩy xuống cầu thang.

Hồn ma tiếp theo ám ảnh khách sạn chính là từ ông chủ của nó, ngài Jesse Driskill. Nhiều nhân viên cho biết, đôi khi họ vẫn ngửi thấy mùi xì gà kèm theo đèn tắt, mở liên tục. Họ tin rằng, đó là lúc ông chủ Driskill trở về khách sạn của mình. Ngài Driskill chết chỉ 4 năm sau khi mở khách sạn.

Những hành lang dài của khách sạn cũng là điều ám ảnh người thuê phòng. Nhiều khách thuê cho biết, đôi khi họ cảm thấy nhột sống lưng như thể có ai đó đang chăm chú quan sát mình từ phía sau. Nhưng khi quay lại, họ chỉ thấy khoảng không phía sau.

Những câu chuyện ma quái, lời nguyền đáng sợ đối với những cô dâu mới hay âm thanh thì thầm kỳ lạ của khách sạn không làm nơi đây vắng khách. Phần lớn khách thuê phòng, hoặc không mấy quan tâm tới lời đồn đại, hoặc vô cùng hứng thú.

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố và là một trong những địa danh nổi tiếng của Austin, Texas. Khách sạn được xây bởi đại tá Jesse Driskill, với 189 phòng, một quầy bar và nhà hàng sang trọng. Giá thuê một phòng đôi ở đây vào khoảng 257 - 353 USD.

Ảnh: Austinot/MonkeyMiles.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net