Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 28/5/2017, 08:18 (GMT+7)

Khách sạn siêu sang đầu tiên ở La Habana

Manzana Kempinski nằm ở trung tâm thủ đô, từng là khu mua sắm sầm uất, trước khi biến thành khách sạn sang trọng bậc nhất Cuba.

La Habana chưa từng có khách sạn đẳng cấp thế giới cho đến khi Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana được khai trương. Đây là khách sạn siêu sang đầu tiên của thành phố, được đầu tư bởi Kempinski, tập đoàn khách sạn hàng đầu châu Âu, có mặt tại hơn 30 quốc gia.

Khách sạn có 246 phòng với trần nhà cao và cửa sổ kiểu Pháp, nhìn ra quảng trường trung tâm cùng bảo tàng nghệ thuật quốc gia Museo Nacional de Bellas Artes.

Những cửa sổ kiểu Pháp lớn cho phép du khách quan sát cuộc sống hàng ngày tại công viên trung tâm Parque Central, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại La Habana.

Mỗi phòng đều ốp sàn gỗ tếch được đánh bóng, trang trí nhiều đồ nội thất nhập khẩu. Giá phòng tại đây từ 430 USD đến 2.500 USD một đêm.

Có 3 nhà hàng trong khách sạn cùng quán bar, bể bơi ngoài trời, khu spa thư giãn. Dưới tầng trệt của khách sạn là khu mua sắm hàng hiệu.

Người dân địa phương cho rằng khách sạn mới sang trọng đã thay đổi bộ mặt thành phố, nhưng mọi thứ ở đó quá đắt đỏ.

Ngược lại, giám đốc của Kempinski, ông Xavier Destribats, rất có lòng tin vào triết lý kinh doanh của khách sạn.

Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana khai trương trong một thời gian ngắn, sau khi Expedia (một ứng dụng di động) bắt đầu cung cấp đặt phòng khách sạn tại Cuba. Khách sạn hy vọng tận dụng cuộc bùng nổ du lịch đang diễn ra trên quốc đảo Caribbean này.

Ảnh: Kempinski

Thu Thảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net