Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 8/1/2017, 09:00 (GMT+7)

Khách sạn ở Hội An vào top những điểm cần check-in năm 2017

CNN Business Traveller vừa đề xuất những khách sạn mới và tốt hàng đầu thế giới, đáng để du khách đến thăm trong năm 2017, trong đó có khách sạn ở Hội An, Việt Nam.

Khu nghĩ dưỡng Bốn Mùa, Hội An, Việt Nam

Trải dài trên gần một km bờ biển, đây là khu nghỉ dưỡng có địa chỉ tốt nhất ở Hội An. Khu nghỉ dưỡng gồm 60 biệt thự riêng hướng mặt ra biển với sân riêng biệt. Trong đó, 40 biệt thự có bể bơi riêng, 3 bể bơi công cộng, 4 sân tennis, 2 nhà hàng và một quầy bar.

Soneva Jani, Maldives

Được mở vào năm 2016 với 24 căn biệt thự trên mặt nước và một khu biệt thự đảo tràn ngập sắc màu ở Maldives, Soneva Jani là một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng và một mái nhà có thể thu vào, cho phép du khách ngủ dưới những vì sao. Điểm nổi bật khác là hệ thống khu spa, đài quan sát, nơi có kính thiên văn lớn nhất ở Ấn Độ Dương, và một rạp chiếu phim ngoài trời.

Khách sạn Eden, Rome, Italy

Sau một năm cải tạo mở rộng, khách sạn Eden 125 tuổi sẽ được mở cửa trở lại vào tháng 4/2017 và là một trong bộ sưu tập của Dorchester. Số phòng giảm từ 121 xuống còn 98, và được thiết kế bắt mắt với cảm giác hiện đại hơn.

Khách sạn Assila, Jeddah, Ả Rập Saudi

Assila là khách sạn thứ mười của Rocco Forte, có 147 phòng và 63 dãy phòng hiện đại nhìn ra toàn cảnh thành phố, trong đó có một số dãy phòng nhìn ra biển Đỏ. Khách sạn có một hồ bơi trên tầng thượng và 4 nhà hàng phục vụ các món ăn Địa Trung Hải và Ả Rập.

SLS Brickell, Miami, Floria, Mỹ

Khách sạn mới do Philippe Starck thiết kế này không phải là một khách sạn bãi biển điển hình. Khách sạn nằm trong khu phố gần đó với các quán bar, nhà hàng và bảo tàng.

Nơi đây có quy mô 124 phòng với tông màu nhẹ nhàng và phong cách tối giản, với điểm nhấn một sàn trên tầng mái và bể bơi vô cực với tầm nhìn xuống thành phố Miami.

Khách sạn Waldorf Astoria, Beverly Hills, California, Mỹ

Nằm ở trung tâm của Beverly Hills, khách sạn Art Deco 12 tầng có một khu spa rộng gần 5.000 m2 và một nhà hàng do đầu bếp nổi tiếng Jean-Georges Vongerichten điều hành.

Nơi đây có 170 phòng và 51 dãy phòng, các phòng đều có tầm nhìn ra thành phố Los Angeles mà không bị cản trở.

Khách sạn Raffles, Europejski Warsaw, Ba Lan

Sau ba năm đổi mới và tái thiết, khách sạn danh tiếng được mở từ năm 1857 sẽ được mở cửa lại dưới tên khách sạn Raffles vào tháng 6/2017. Nằm trong khu di tích lịch sử Warsaw, khách sạn này có 103 phòng thanh lịch, một nhà hàng Ba Lan theo mùa và một sân thượng ngoài trời, một spa với 6 phòng trị liệu.

Las Alcobas, Napa Valley, California, Mỹ

Gần với nhà máy rượu Beringer, khách sạn xinh đẹp được mở từ tháng 1/2017 là ước mơ của những người yêu rượu vang. Khách sạn có 68 phòng và dãy phòng đều có sân hiên ngoài trời riêng, được trang bị lò sưởi, chưa kể đến những tầm nhìn ra khu vườn nho rộng lớn.

Điểm nổi bật của khách sạn là một spa rộng hơn 3.000 m2 và một nhà hàng do đầu bếp Chris Cosentino, người chiến thắng Top Chef điều hành.

Khu nghỉ dưỡng Rosewood Luang Prabang, Lào

Khu nghỉ dưỡng nằm trong rừng nhiệt đới này là một bước tiến thú vị, được biết đến như khách sạn cao cấp The Carlyle ở New York, Mỹ. Chỉ cách khu di sản thế giới Luang Prabang 10 phút chạy xe, nơi đây được bao bọc bởi rừng rậm, sông, thác nước với 22 phòng nghỉ bao gồm 5 lều sang trọng, sàn bao quanh và có khu vực ăn riêng.

Khách sạn St.Regis Dubai, Dubai

Khách sạn St.Regis Dubai được xây dựng trên một sân polo (mã cầu) đẳng cấp thế giới, thuộc khu tổ hợp giải trí Dubailand, dự kiến mở vào tháng 2/2017. Khách sạn với quy mô 159 phòng là mơ ước của những cao bồi cưỡi ngựa, với các khu học cưỡi ngựa.

Ảnh: CNN.

Vân Phạm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net