Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 5/7/2016, 02:08 (GMT+7)

Khách sạn màu sắc dễ thương giữa phố cổ Hội An

Giữa phố cổ trầm mặc, khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt nổi bật với gam màu tươi mới, kết hợp giữa màu vàng đặc trưng của Hội An với màu xanh bắt mắt.

Khó có thể tìm ở đâu tại Hội An một khách sạn nghỉ dưỡng sở hữu khuôn viên rộng thoáng như ở Êmm.

Lấy ý tưởng từ sắc vàng gợi nét cổ kính của phố cổ Hội An, kết hợp với màu xanh mát mắt, khách sạn được thiết kế với 3 tiêu chí chủ đạo: Rõ ràng, sáng sủa, và cân đối.

Bạn sẽ có cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn ngay từ khi bước chân vào khuôn viên bởi sự hài hòa này.

Nhiều du khách thắc mắc về tên gọi của khách sạn nhận được chia sẻ rằng, “Êm” có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng và thân thiện. Chữ “M” là viết tắt của Modern, có nghĩa là hiện đại, sáng tạo và tươi mới.

Màu sắc tươi sáng kết hợp với nội thất thiết kế phóng khoáng ngay tại sảnh chờ mang đến những giây phút thư giãn cho du khách.

Khách sạn gồm 92 phòng, với diện tích 23 – 56 m2.

Từng tiểu cảnh bên trong khách sạn đều được bố trí hợp lý giúp du khách dễ dàng có được góc chụp ưng ý. Giá phòng ở đây khởi điểm từ 945.000 đồng.

Trong khuôn viên có hồ bơi để bạn thư giãn sau những giờ tham quan, trải nghiệm. Điều hấp dẫn du khách là khách sạn có nguồn thực phẩm sạch, được thu mua trong vòng bán kính 20 km từ những hộ gia đình chăn nuôi trồng trọt trong vùng nên luôn giữ được độ tươi ngon, hấp dẫn.

Khách sạn chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 15 phút đi bộ nên bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc xe đạp do khách sạn phục vụ để khám phá phố cổ Hội An.

Hải Đăng

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net