Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/8/2017, 15:03 (GMT+7)

Góc cà phê lãng mạn cho người thích đồ gốm Nhật Bản

Nằm giữa Sài Gòn, The Letter thu hút thực khách bởi không gian vintage lãng mạn cùng những đồ gốm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc.

Tọa lạc tại một chung cư cũ trên đường Nguyễn Huệ (quận 1), quán cà phê The Letter có không gian nhẹ nhàng với gam màu vàng cam chủ đạo. Những bộ bàn ghế gỗ có phong cách cũ được kết hợp cùng những bức hình trắng đen mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu và gần gũi.

Tuy nằm trong căn nhà không quá lớn nhưng quán được chia làm ba không gian khác nhau. Mỗi gian đều được chủ quán khéo léo bài trí hài hòa từ những món đồ gốm, chậu cây kiểng, hoa tươi, tranh ảnh cùng những bộ bàn ghế gỗ.

Một gian khác của quán có không gian yên tĩnh thích hợp cho ai đi một mình hoặc các cặp đôi muốn tìm nơi riêng tư để tâm sự.

Điều thu hút nhiều người đến quán có lẽ là những món đồ gốm có xuất xứ từ Nhật Bản với họa tiết tinh tế và độc đáo. Thực khách đến quán không chỉ để uống cà phê, thư giãn mà còn có cơ hội tìm hiểu và mua những món đồ trang trí đẹp mắt.

Góc cà phê lãng mạn cho người thích đồ gốm Nhật Bản
 
 

Không gian quán cà phê.

Khi trời tối, những chiếc lồng đèn có ánh sáng rực rỡ bên cạnh bức tường vàng nổi bật khiến bạn có cảm giác như đang ở Hội An.

Bên cạnh khu đồ gốm Nhật Bản thu hút người mê gốm, khách đến quán thích chọn chỗ ngồi bên ngoài để có thể tận hưởng không khí mát mẻ và ngắm nhìn một góc thành phố từ trên cao.

Ngoài ra, The Letter còn ghi điểm bởi là một trong những nơi có view trên cao đẹp nhất để ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thực đơn của quán phong phú với nhiều loại thức uống đảm bảo phục vụ nhu cầu thực khách. Từ những món cà phê truyền thống cho đến món đá xay, soda mang phong cách riêng. Giá trung bình ở quán dao động từ 40.000 đồng.

Ảnh, video: Phong Vinh

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net