Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 3/9/2017, 06:58 (GMT+7)

Du khách trải bạt, mắc võng la liệt Thảo Cầm Viên

Nhiều du khách đổ về Thảo Cầm Viên, quận 1, TP HCM để chơi lễ 2/9. Họ mang theo đồ ăn thức uống, võng, ô để nghỉ ngơi khi mệt.

Du khách đổ về Thảo Cầm Viên chiều 2/9
 
 

Du khách đổ xô về Thảo Cầm Viên chơi lễ 2/9. Video: Thanh Tuyết.

Chiều 2/9 người dân TP HCM và du khách các nơi đổ về Thảo Cầm Viên đông như trẩy hội, chủ yếu là nhóm khách gia đình, có trẻ em.

Các khu vực nuôi thú như voi, cừu, khỉ, bò sát... thu hút đông khách tham quan. "Dịp nghỉ lễ cũng là dịp gia đình tranh thủ đưa các cháu đi tìm hiểu về động vật vốn chỉ thấy trong sách vở.", anh Lê Dương ở quận 5 chia sẻ.

Khu vực cừu và dê thu hút rất nhiều em nhỏ. Các em có thể vào trong, cho cừu ăn lá cây (mua của vườn thú), vuốt ve chụp ảnh.

Hồ chơi bóng nước cũng thu hút đông các em nhỏ tham gia. Mỗi quả bóng đều có dây nối với phía bờ để nhân viên kiểm soát và trợ giúp kịp thời khi người chơi gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Khắp các gốc cây, bãi cỏ trong khuôn viên la liệt các nhóm khách trải bạt để nghỉ ngơi ăn uống. Nhân viên vệ sinh có thu dọn rác nhưng không kịp do số lượng khách đông.

Nhiều gia đình có trẻ nhỏ mang theo xe đẩy, đồ ăn, sữa cho con. 

Các gốc cây gần nhau được tận dụng để mắc võng. Chị Thu Thủy từ Đồng Nai cho biết cố gắng đưa con lên đây chơi, mang theo đồ ăn thức uống để tiết kiệm chi phí. "Công viên rộng, thời tiết nóng, nên chơi một lát lại nghỉ ngơi.", chị Thủy chia sẻ.

Khu vực hàng quán của công viên cũng đông kín khách. Những ngày lễ các món cơm, bún riêu cua không chỉ bán buổi trưa mà cả ngày.

Đến 16h, công viên vẫn còn đông khách, bãi gửi xe ở các cổng đều đông kín.

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net