Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 2/2/2017, 14:49 (GMT+7)

Dàn gái xinh cố tình chụp ảnh sexy để trả đũa khách sạn

Sau khi bị một khách sạn 5 sao ở Dubai cấm chụp ảnh sexy ở trong phòng rồi đăng lên mạng, các nữ du khách Nga đã chụp ảnh gợi cảm ngay bên ngoài cửa để trả đũa.

Khách sạn 5 sao Waldorf Astoria, ở đảo cây cọ, Dubai, UAE đã cấm các du khách đến đây chụp ảnh và đăng lên mạng. Quy định này được đề xuất sau khi một nhóm cô gái trẻ và giàu có người Nga, đến du lịch Dubai, ở khách sạn, chụp hình sexy trong nhiều tư thế rồi đăng chúng lên mạng xã hội.

Dàn gái xinh chụp ảnh gợi cảm
 
 

Phía khách sạn đã lo lắng những hình ảnh đưa lên mạng sẽ khiến nhiều người hiểu sai về họ, bởi nhóm các cô gái này đều là người nổi tiếng, bao gồm Victoria Bonya, vợ của tỷ phú Ailen Alex Smurfit, nữ diễn viên Anna Kalashnikova, và siêu mẫu Alena Shishkova. Tài khoản xã hội của những khách này có hàng triệu người theo dõi.

Để trả đũa khách sạn vì quy định cấm đăng ảnh, nhóm du khách người Nga trên đã ăn mặc gợi cảm và chụp ảnh bên những chiếc siêu xe.

Họ tạo dáng gợi cảm, khiêu khích và chụp hình theo trào lưu mannequin challenge (thử thách ma nơ canh, mọi người sẽ đứng yên bất động và để người khác cầm máy ảnh quay). Địa điểm là trước cửa khách sạn, nơi đã cấm các nữ du khách này chụp ảnh.

Quản lý của khách sạn cho biết, họ rất mong các vị khách thông cảm cho quyết định cấm của mình. "Các bạn phải hiểu rằng đây là một quốc gia Ả rập. Ngoài các bạn, còn có nhiều gia đình khác mang theo trẻ nhỏ. Chúng tôi không muốn chúng nhìn thấy các hình ảnh phản cảm".

Việc các du khách Nga thuê người chụp ảnh và tạo dáng sexy trước cửa khách sạn cũng nhận được nhiều sự chú ý của du khách. Nhiều người đánh giá, hành động của các cô gái "thật trẻ con" và khuyên họ nên tôn trọng nền văn hóa của đất nước mình đến du lịch.

Ảnh: CEN/Shutterstock.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net