Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 7/6/2017, 08:09 (GMT+7)

Đại sứ Du lịch mời đạo diễn Star Wars thăm nơi quay phim Kong

Jordan Vogt-Roberts cùng Gareth Edwards, đạo diễn Star Wars đến thăm Tràng An, Ninh Bình và bay thủy phi cơ ngắm Hạ Long.

Ngày 6/6, Jordan Vogt-Roberts mời đạo diễn Gareth Edwards thăm vịnh Hạ Long, nơi từng ghi hình cho bộ phim Kong: Skull Island. Gareth Edwards (trái) là đạo diễn Anh nổi  tiếng với các bom tấn như Godzilla (2014) và Star Wars: Rogue One (2016).

Cả hai chọn bay thủy phi cơ để ngắm được toàn cảnh kỳ vĩ của di sản 2 lần được UNESCO công nhận, vịnh Hạ Long với các điểm đến đẹp: Đảo Mắt Rồng, hòn Trống Mái, đảo Ti Tốp, hòn Yên Ngựa, hòn Lư Hương, núi Bài Thơ, bến cảng Tuần Châu, thành phố Hạ Long …

Được bổ nhiệm với vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam từ tháng 3, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng chia sẻ sẽ mời các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Qua đó, giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam.

Trong chuyến đi này, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts muốn giới thiệu với đạo diễn Gareth Edwards về vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long và đất nước Việt Nam. 

Trước đó, Jordan Vogt-Roberts đã giới thiệu với đạo diễn Gareth Edwards về danh thắng Tràng An, Ninh Bình.

Cả hai ghé phim trường Kong: Skull Island và Gareth Edwards hài hước chèn tấm giấy ghi Godzilla, chỉ một phim trường được dựng lại từ bộ phim làm nên tên tuổi của anh, Godzilla.

Các diễn viên quần chúng tại phim trường ôm chầm lấy đạo diễn trẻ khi gặp lại anh. Giữa đạo diễn và các diễn viên trong phim ở Ninh Bình giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đóng máy quay.

Dưới thời tiết nóng bức, Đại sứ Du lịch vẫn nhiệt tình và hào hứng giới thiệu với đạo diễn Godzilla về bối cảnh anh từng ghi hình ở Ninh Bình.

Gareth Edwards tạo dáng một tù nhân bị bộ tộc da đỏ trên đảo Đầu lâu bắt trói, để Jordan Vogt-Roberts ghi hình kỷ niệm.

Chuyến đi hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam thông qua hình thức phim ảnh quốc tế trong thời gian tới.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net