Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 12/2/2017, 20:03 (GMT+7)

Cuộc sống tại thiên đường du lịch tình dục ở Latvia

Các cô gái kiếm được 95 USD một tiếng với các dịch vụ massage, nhảy thoát y, bán dâm. Khách hàng của họ chủ yếu là người nước ngoài.

Latvia dần trở thành một trong số những điểm đến phổ biến của ngành du lịch tình dục. Thủ đô Riga từng nổi tiếng là nơi có nhiều cô gái đẹp. Ảnh: Borto.

Ngành du lịch tình dục ở Latvia mang lại rất nhiều tiền cho du lịch quốc gia. Chủ các tiệm massage, khách sạn kiếm tiền rất dễ dàng nhờ ăn theo dịch vụ này. Ảnh: Travel 2 Riga.

Hơn 3 năm, ngành này tăng trưởng 50%, có hơn 20.000 phụ nữ hành nghề. Con số này bằng số lượng gái mại dâm tại Pháp, tuy nhiên dân số Pháp nhiều gấp 30 lần Latvia. Ảnh: Baby Dolls Ideas.

Latvia được nhiều du khách truyền tai nhau là điểm đến bia rẻ và "gái" cũng rẻ. Du khách nam tìm đến Latvia chủ yếu từ Anh, Ireland, Italy. Ảnh: Bird in Flight.

Một cô gái có thể kiếm khoảng 95 USD mỗi tiếng với dịch vụ massage, múa thoát y hoặc bán dâm. 21,8% dân số Latvia sống với mức thu nhập trung bình 340 USD một tháng, theo Cục Thống kê Trung ương Latvia. Ảnh: Amnesty Intertional.

Nhiều ông chủ còn tung ra các combo cuối tuần với giá 287 USD cho hai đêm ở khách sạn, các cô gái thoát y trong bữa tối… Khách hàng phải tip thêm 32 USD nếu muốn xem một điệu nhảy thoát y hoặc nhiều hơn nữa. Ảnh: Huffington Post.

Những người phụ nữ làm nghề mại dâm tại Latvia phần lớn là người bản địa. Ảnh: lettera43.

Barry, du khách Ireland, cho biết: "Việc đó dễ dàng hơn vì đây là một nước nghèo, các cô gái sẽ cởi mở hơn với đề nghị của chúng tôi". Ảnh: Stag Weekends in Riga.

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net