Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 9/5/2017, 08:09 (GMT+7)

Cô gái đi khắp thế giới để tỏ tình với người chưa từng gặp

"Sân bay quốc tế Sydney là nhân chứng cho rất nhiều cái đầu tiên của chúng tôi, từ cuộc gặp gỡ, cái ôm đến nụ hôn đầu", nữ du khách Anh hạnh phúc kể về câu chuyện tình yêu của mình.

Brie Elizabeth và Matthew Benfell cùng lớn lên trong một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn Hampshire nước Anh nhưng họ chưa từng chạm mặt nhau cho đến khi cô gái 16 tuổi. Khi đó, Matthew đã 19 tuổi, đẹp trai như tài tử điện ảnh với đôi mắt xanh biếc, mặc áo khoác da và đang đi bộ dọc hành lang trường.

Lần đầu gặp Mathew cũng là lúc Brie bị "sét đánh". Cô gái trẻ nhận ra trái tim mình luôn loạn nhịp khi gặp chàng trai. Nhưng do quá xấu hổ, Brie chưa từng trò chuyện hay làm quen với Mathew. "Với tôi, anh ấy như một giấc mơ vậy", cô gái trẻ thổ lộ. Sau đó, Brie chuyển tới London để học.

Tại đây, Brie tham gia vào lớp học nhạc kịch và xuất hiện trên chương trình truyền hình. Matthew, khi đó đang học thiết kế ở đại học Nottingham Trent đã nhận ra Brie khi xem truyền hình và tìm kiếm facebook của cô. Sau đó, anh chủ động kết bạn với cô qua mạng xã hội.

"Chúng tôi đã trò chuyện trong nhiều năm, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật. Chúng tôi cũng từng hẹn gặp nhau ở Việt Nam và London, nhưng mọi chuyện không xảy ra do tôi quá lo lắng", Brie nhớ lại.

Mọi chuyện đã thay đổi từ ngày 22/3/2014. Khi đó, Brie đang ở Los Angeles, Mỹ và gửi tin nhắn cho Mathew. Lúc này, Mathew đang sống ở Australia, làm huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu. 4 tháng sau đó, Brie quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu. Cô bay tới Australia để gặp người trong mộng.

"Nhà ga quốc tế ở Sydney là nơi chứng kiến những cái đầu tiên của cặp đôi: cuộc gặp gỡ đầu tiên, cái ôm đầu tiên và cả nụ hôn đầu. Cảm xúc đó như một cơn lốc và đó là những khoảnh khắc mà tôi yêu thích nhất", Brie nói trên How He Asked.

"Hội bạn thân đều nghĩ tôi điên vì đi khắp thế giới chỉ để gặp một người đàn ông mà tôi chưa từng gặp mặt. Tôi cũng không thể giải thích được điều đó có đúng không. Nhưng tôi biết, tôi sẽ cưới anh ấy trước cả khi tôi gặp anh ấy và tôi không sợ nói điều này với mọi người", Brie nói.

Cặp đôi đính hôn với nhau sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, Brie 28 tuổi, còn Mathew 31. Mathew đã quỳ gối cầu hôn bạn gái, cũng ngay tại nơi đầu tiên họ gặp nhau. "Đó là câu nói mà tôi đã mơ đến từ trước khi tôi gặp anh ấy", Brie hạnh phúc nói về lời cầu hôn.

Cặp đôi đang ở Singapore, họ thích được đi du lịch khắp thế giới cùng nhau và chuẩn bị cho đám cưới lãng mạn như trong mơ của mình.

Ảnh: Supplied.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net