Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 16/11/2016, 19:00 (GMT+7)

Cô gái bị fan cuồng sao y bản chính khi đi du lịch

Hai blogger du lịch nổi tiếng trên Instagram Jack Morris và Lauren Bullen đã rất sốc khi phát hiện ra được một "fan cuồng" bắt chước mọi hành động của họ ở những nơi từng đến du lịch.

Cặp đôi Jack Morris và Lauren Bullen là hai blogger du lịch nổi tiếng. Họ đi khắp thế giới cùng nhau và chụp rất nhiều bức ảnh đẹp, thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích trên Instagram.

Đối với những phượt thủ và người đam mê du lịch, đây là hai cái tên nổi tiếng, rất được yêu thích trên mạng xã hội.

Cũng chính vì được yêu thích nên nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra, các bức ảnh mà cặp đôi này chụp khi đi du lịch đã được một "người hâm mộ bí mật" sao chép lại y hệt.

Cụ thể, tài khoản Instagram tên Diana_Alexa đã bắt chước ý tưởng của cặp đôi Jack và Lauren và chụp lại những bức ảnh có nội dung y hệt.

Không chỉ bắt chước đúng các địa điểm, Diana_Alexa còn bắt chước cả hành động, trang phục, đồ ăn và thậm chí một số caption (chú thích) của ảnh cũng được viết giống hệt.

Việc "sao y bản chính" này của Diana-Alexa đã nhanh chóng được Lauren phát hiện ra.

Trên trang cá nhân, nữ blogger cho biết ban đầu cô rất ngạc nhiên khi Diana bắt chước các bức ảnh của mình.

Lauren cũng thích thú vì các bức ảnh của cô trở thành nguồn cảm hứng cho người khác.

Nhưng đến khi "nguồn cảm hứng" được sao chép quá nhiều thì nó lại khiến cô bối rối và sốc.

Lauren cũng bày tỏ, việc bắt chước đến những điểm đến và chụp lại ảnh như thế này cũng không hề rẻ chút nào và chắc chắn cô gái xa lạ kia đã phải bỏ ra một số tiền lớn.

Tài khoản của Lauren là Gypsea_lust, còn của Jack là Do You Travel.

Những bức ảnh trên Instagram của Lauren và bạn trai nhận được nhiều lượt yêu thích của mọi người. Trái lại, "bản copy" của Diana_Alexa có lượt "like" thấp.

Nhiều người sau khi xem hai bức ảnh này đã hài hước để lại bình luận. Một trong số đó là việc an ủi Lauren không nên quá sốc mà phải vui mừng vì có một "fan cuồng" vừa xinh vừa giàu như Diana_Alexa.

Ảnh: Buzzfeed.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net