Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 6/2/2017, 20:17 (GMT+7)

Chuyện tình của 'bà lão Lọ Lem' và tỷ phú Dubai

Muna, giám đốc một công ty lữ hành gặp người chồng hiện tại khi ông này tới Thái Lan du lịch. Từ khi trở thành vợ của một trong 5 tỷ phú giàu nhất Dubai, mỗi tháng bà được chu cấp 10 triệu baht để "tiêu vặt".

Muna (ảnh) có biệt danh là "bà lão Lọ Lem" bởi chuyện tình cổ tích của bà với người chồng tỷ phú người Dubai, theo FreeWechat.

Muna năm nay 60 tuổi, từng ly dị và sở hữu một công ty du lịch ở Thái Lan. Vào năm 2010, Muna gặp chồng hiện tại khi ông này sang Thái du lịch.

Cả hai nhanh chóng phát hiện ra rằng họ nói chuyện rất hợp nhau. Sau khi về nước, người khách lạ và Muna vẫn thường xuyên gọi điện, trò chuyện. Họ kết hôn vào năm 2014 và Muna được nhiều người ví như Lọ Lem khi bỗng chốc được sống như bà hoàng tại Dubai.

Mỗi tháng, bà được chồng chu cấp 10 triệu baht (hơn 285.000 USD) để tiêu vặt. Cũng theo Muna, chồng bà là một trong 5 tỷ phú giàu nhất Dubai. Bà là vợ thứ 5 của ông này.

Bà sống trong cung điện xa hoa ở Dubai, với 16 người hầu luôn túc trực phục vụ. Nhiều người nhận xét vợ thứ 5 của tỷ phú là một người đàn bà đẹp.

Bà cho biết, ban đầu rất ngại ngần khi phải sang quê chồng sinh sống, nhất là khi phải sống cùng 4 người vợ khác. Ngoài ra, tiếng Anh của Muna cũng không tốt để có thể giao tiếp dễ dàng.

Nhưng với bà, mọi thứ bây giờ đều ổn. Công việc hàng ngày của bà là mặc đẹp, đi mua sắm, spa và tham gia các buổi tiệc của giới nhà giàu. Muna cho hay mình không có gì phải phàn nàn về cuộc sống hiện tại.

Bà cho biết sẽ phản đối chồng lấy thêm vợ, dù ông rất giàu có. "Nếu ông lấy thêm vợ, tôi sẽ ly hôn".

Muna được chồng chu cấp mọi thứ và ở trong ngôi nhà sang trọng.

Ảnh: Freewechat.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net