Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 20/1/2017, 19:00 (GMT+7)

Chuyến tàu khỏa thân lớn nhất thế giới sắp khởi hành

Những du khách tham gia vào chuyến du lịch từ Barcelona tới Rome đều phải khỏa thân, và sẽ được nuông chiều với những dịch vụ xa hoa nhất trên du thuyền.

Original Group, vừa tiết lộ kế hoạch ra khơi cho hành trình đặc biệt thứ hai của mình. Năm 2016, đơn vị này đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ bán hết vé trên chuyến du thuyền mà những người có mặt ở đó đều phải cởi bỏ quần áo, theo News.

Hành trình thứ hai trên một du thuyền xa hoa sẽ khởi hành vào tháng 4/2018, bắt đầu đi từ Barcelone (Tây Ban Nha) đến Rome (Italy). Chuyến đi sẽ ghé qua các nơi như Sete, Marseilles (Pháp), Monte Carlo (Monaco), Portofino và Florence (Italy).

Original Group hứa hẹn các hoạt động thú vị nhất sẽ lần lượt diễn ra trên tàu, với phòng chơi riêng biệt và các trò giải trí dành cho người lớn, cùng các thú vui khác dành cho các cặp đôi.

"Các du khách sẽ được nuông chiều với các dịch vụ chất lượng hàng đầu. Chuyến đi thứ hai này là minh chứng cho sự thành công của lần đầu. Chúng tôi sẽ tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho các hành khách của mình", người đại diện của Original Group cho hay.

Trong các phòng vui chơi, mọi người sẽ khỏa thân trong bầu không khí thân thiện. Mọi người cũng có thể tham gia vào bữa tiệc với chủ đề đêm gợi cảm, các sự kiện hấp dẫn ban ngày và không gian lãng mạn cho riêng các cặp đôi.

Hành trình đầu tiên qua biển Adriatic, khởi hành từ Italy trong tháng 9/2017. Chi phí tham gia của mỗi người có thể lên đến 11.000 USD (hơn 220 triệu đồng).

Để có thể tham gia vào hành trình này, các du khách không được khỏa thân trong nhà hàng, không chụp ảnh ở khu vực công cộng trên tàu.

Ảnh: Origional Group.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net