Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 7/9/2018, 12:03 (GMT+7)

Chốn nghỉ dưỡng bí mật của giới siêu giàu trên thế giới

Sự nở rộ của dịch vụ thuê phòng qua Airbnb đã thay đổi thói quen du lịch của nhiều người, trong đó có cả các tỷ phú trên thế giới.

Anthony Lassman là người đồng sáng lập ra công ty chuyên phục vụ trải nghiệm du lịch sang trọng và lối sống thời thượng Nota Bene Global. Rất nhiều khách hàng của anh có tài sản trị giá 10-20 triệu USD; một số người sở hữu 1,5 - 8 tỷ USD. Họ sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để thuê các khu nghỉ đắt tiền như Tuscan Villa (trong hình) có giá thuê một tuần là 87.155 USD.

Cũng theo Anthony, với các tỷ phú, việc mua tour sang trọng đơn giản như mua một cây kẹo. Tuy nhiên, họ cũng không vung tiền theo kiểu không suy nghĩ. Trên ảnh là Lakes Villa ở Italy, với giá thuê 105.000 USD mỗi tuần.

Các tỷ phú sẵn sàng chi trả một khoản lớn cho các trải nghiệm nghỉ dưỡng, nếu họ thấy rằng chất lượng dịch vụ xứng với giá tiền.

Lassman thường đưa các khách hàng tỷ phú, triệu phú của mình tới nghỉ ở các biệt thự cách biệt với thế giới bên ngoài - một loại Airbnb chỉ dành cho giới siêu giàu. Với những khách hàng thuộc giới siêu giàu, không gian riêng tư và khoảng thời gian thư giãn thực sự trong một chuyến du lịch luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Trong ảnh là cánh cổng của Lake Villas nằm gần hồ Como, ở Tremezzo, Italy.

Biệt thự này bao quanh bởi núi và hồ, phù hợp với yêu cầu cần không gian riêng tư. Phòng ăn nơi đây có tầm nhìn rộng, có thể nhìn ra núi.

Kỳ nghỉ sang trọng một tuần ở Hy Lạp hay Italy, các du khách giàu có thường phải bỏ ra 87.000 - 170.000 USD.

Trên ảnh là một biệt thự trên đảo Mykonos, Hy Lạp. Để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng 7 ngày tại đây, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 180.000 USD.

Theo đánh giá của Anthony, đây là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên đảo Mykonos vào thời điểm hiện tại.

Những tỷ phú có thể tới các quần đảo yên tĩnh và riêng tư khác ở Hy Lạp như Antiparos.

Biệt thự Porto Cheli Villa nằm ở bán đảo Peloponnese, Hy Lạp, có giá 105.000 USD một tuần.

Đây là khung cảnh nhìn từ biệt thự Ithaca Villa, bên bờ biển Ionain, gần Hy Lạp. Giá nghỉ đêm ở đây là 122.000 USD mỗi tuần.

Theo Business Insider

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net