Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 16/4/2018, 02:08 (GMT+7)

Chàng trai đi du lịch tới đâu mang quái vật tới đó

Dù leo tháp Big Ben hay ngắm sông Chicago, bên cạnh Murray, du khách Mỹ luôn là con quái vật khổng lồ mình đầy gai nhọn.

Kieran Murray, nhà làm phim người Mỹ 27 tuổi đang gây bão trên Instagram nhờ những bức ảnh đi du lịch khắp nơi cùng quái vật. Bạn đồng hành của anh là một con quái vật nhựa màu xanh, cao 15 cm.
 

Kieran đặt tên cho "thú cưng" của mình là Ryan Godzilling. Anh chàng mua Godzilling trong một hiệu sách bán truyện tranh ở New York với giá 8 USD. 

Nhờ công nghệ photoshop, trong các điểm du lịch, Godzilling luôn xuất hiện một cách hài hước bên cạnh cậu chủ của mình.

Nhờ những bức ảnh hài hước này, hai nhân vật chính đã nhanh chóng có được lượng fan lên đến hơn 15.000 người trên Instagram.

Kieran cho biết vào một ngày đẹp trời của tháng 4, anh đi du lịch một mình tới Chicago. Khi lang thang trong một cửa hàng truyện tranh, anh nhìn thấy con quái vật nhỏ và mua nó. 
 

Chàng trai trẻ cũng rất hào hứng với người bạn mới này. Anh cho biết cũng nhờ Godzilling mà trình photoshop của mình nâng cao hơn hẳn.

"Chiều đó, khi đi xem bắn pháo hoa trên hồ Michigan, tôi để con vật ngồi lên phía trước mình để chụp, trông nó to như người thật". Sau bức ảnh đó, anh chàng bắt đầu mang Godzilling đi khắp nơi và xuất hiện trong mọi bức ảnh của mình.

Nhiều người đã vui vẻ đùa rằng, đây là chuyến du lịch thú vị của "trai đẹp và quái vật". Bức ảnh trên được chụp ở New York.

Chàng trai trẻ cho biết anh không quan tâm tới việc nhiều người cho rằng anh đang làm những việc nhảm nhí. Với anh, đây là sở thích mình muốn làm khi rảnh rỗi.

Godzilling và cậu chủ chụp ảnh trước công viên ở thế kỷ ở Chicago.

Cùng nhau ngồi ngắm biển ở La Jolla, California.

Ảnh: Instagram.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net