Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/9/2016, 12:03 (GMT+7)

Bên trong phòng chờ VIP bị chê xấu nhất thế giới

Phòng chờ VIP tại sân bay Trường Sa, tỉnh Hồ Nam,Trung Quốc mất điểm trong mắt Ben Schlappig - blogger du lịch nổi tiếng - vì phong cách trang trí lỗi thời, cơ sở vật chất tồi tàn và không gian ngột ngạt.

Ben Schlappig - còn được biết đến với bút danh Lucky - là một blogger du lịch của trang One Mile at a Time. Anh đi khoảng 400.000 dặm mỗi năm và tổng hợp cho mình khối lượng kiến thức khổng lồ. Tháng 2/2016, anh tới Trung Quốc, có cơ hội trải nghiệm phòng chờ VIP nơi đây và mô tả là "xấu nhất thế giới".

Đó là phòng chờ của sân bay Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Anh được thông báo tới phòng số 7 VIP Lounge để nghỉ ngơi trong lúc chờ chuyến tới Los Angeles, Mỹ. Đây là khu vực hãng hàng không Hainan Airlines sử dụng để đón khách hạng thương gia.

“Đó là lần đầu tiên tôi ngồi trong một phòng chờ có tiêu chuẩn thấp đến vậy”, Schlappig cho biết, “phong cách trang trí từ những năm 80, thảm trải chân màu mè và không gian ngột ngạt”.

“Phòng chờ chia làm hai gian với khoảng hơn chục ghế ngồi. Những chiếc sofa được phủ vải ren trắng, một kiểu trang trí đã lỗi thời”, anh nhận xét.

Ghế ngồi được anh mô tả là cũ và bẩn thỉu với tấm vải phủ xộc xệch phía trên.

“Phòng chờ được trang bị hai máy tính để bàn nhưng thiếu ghế ngồi. Ngoài ra, đừng lo đổ mồ hôi vì luôn có sẵn quạt cây ở bên cạnh”, Schlappig hài hước nói.

Du khách có thể lựa chọn các loại bánh kẹo thường xuất hiện trong tiệm tạp hoá ở Trung Quốc.

Trong lúc lang thang, Schlappig ghé vào phòng chờ VIP số 6. “Nó thậm chí còn tệ hơn cả phòng tôi đang ngồi”, anh mô tả, “tôi đã nghĩ nó giống như phòng chờ của các đám tang vậy”.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net