Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 23/11/2016, 19:00 (GMT+7)

Bể bơi không dành cho những người yếu tim

Bể bơi trên tầng thượng của khách sạn Hubertus, Nam Tyrol, Italy nằm ở độ cao 20m so với mặt đất, được khuyến cáo không dành cho những vị khách sợ độ cao.

Bể bơi vô cực trên tầng thượng của khách sạn Hubertus - khu nghỉ dưỡng dành cho người trượt tuyết, đi bộ đường dài tại Nam Tyrol, Italy dài 25 m và ở độ cao 20 m so với mặt đất. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Dolomites hùng vĩ với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Bể bơi do công ty kiến trúc Noa thiết kế, xây dựng trên nền của rừng tùng. Lukas Rungger, kiến trúc sư của Noa cho biết: “Trong thời gian lên ý tưởng, chúng tôi bị thôi thúc bởi suy nghĩ cần phải làm mờ đi các giới hạn vật lý, tạo cảm giác bể bơi và thiên nhiên như hoà làm một, phản ánh được cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh”.

Ấn tượng nhất của bể bơi chính là lớp kính trong suốt phía trước và một cửa sổ bằng kính dưới đáy bể.

Nhóm thiết kế của Noa chia sẻ với Dezeen: “Để tạo cảm giác siêu thực cho người bơi, cấu trúc và màu sắc của bể phải phù hợp với khung cảnh xung quanh. Điều này sẽ tạo cảm giác như nước chảy vào không trung và biến mất ở điểm cuối chân trời”.

Bể bơi được khuyến cáo không dành cho những người sợ độ cao.

Ngoài bể bơi vô cực, khách sạn Hubertus còn bao gồm 16 phòng, một nhà hàng, một phòng chờ, một sân tắm nắng, 6 hồ bơi trong nhà, ngoài trời cùng một khu spa.

Bể bơi không dành cho những người yếu tim
 
 

Caption

Ảnh: Noa.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net