Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 7/12/2013, 10:03 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 30/11-7/12

Tưởng nhớ cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, chuẩn bị cho lễ Giáng sinh gần kề, khung cảnh thiên nhiên đẹp đến khó tin…là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Nằm giữa một khu rừng linh sam cổ rộng lớn và núi Latemar, hồ Carezza là viên ngọc tuyệt đẹp và bí ẩn của vùng đất Dolomites, Italy.

Ảnh: Antonio Chiumenti/Nat Geo.

Hàng triệu con mòng biển bị kinh động bởi tiếng ồn động cơ trực thăng bay tán loạn tạo nên khung cảnh kỳ thú. Bức ảnh được chụp từ độ cao gần 4.600 m trên bầu trời Alaska.

Ảnh: Court Leve/Nat Geo.

Pháo hoa rực rỡ trong buổi lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh nổi tiếng tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đây là cây thông Noel lớn nhất thế giới được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận.

Ảnh: Mario Tama/Telegraph.

Nghệ sĩ tranh cát Sudarsan Pattnaik người Ấn Độ thành kính đặt hoa lên một tác phẩm điêu khắc cát ông đã thực hiện để tưởng nhớ cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela tại bãi biển Golden Beach ở Puri, cách Bhubaneswar khoảng 65 km.


Ảnh: AFP/Telegraph.

Những chuẩn bị cuối cùng của một đội thám hiểm trước khi bắt đầu chinh phục Nam Cực.

Ảnh: EPA/Telegraph.

Pháo hoa thắp sáng bầu trời gần tòa nhà Burj Al Arab ở Dubai trong lễ kỷ niệm ngày quốc khánh của Các tiểu vương quốc Ả Rập.

Ảnh: KARIM Sahib/AFP/Telegraph.

Đèn Giáng sinh được trang trí trên con phố Byron Road ở Hampshire, Anh.

Ảnh: Andrew Matthews/PA/Telegraph.

Gần 200 vận động viên nhảy dù từ khắp nơi trên thế giới đã có màn trình diễn nhảy theo nhóm trên bầu trời Arizona, Mỹ.

Ảnh: AP/Telegraph.

Skellig Michael là hòn đảo ngoài khơi bờ biển County Kerry, Ireland. Tại đây có một tu viện Kito giáo cổ xưa. Phần còn lại của tu viện và hòn đảo được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Ảnh: Cntraveller.

Ngư dân Horacio Hernandez dùng lưới đánh bắt cá tại bãi biển La Costa del Sol, Zacatecoluca, El Salvador.

Ảnh: Cntraveller.

Một vũ công Naga trong trang phục truyền thống chuẩn bị biểu diễn tại lễ khai mạc Lễ hội Chim tê điểu tại ngôi làng Kisama, Ấn Độ. Lễ hội kéo dài 10 ngày trưng bày các di sản văn hóa của người dân bản địa Naga.

Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net