Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 2/11/2013, 12:13 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 27/10 - 1/11

Lễ hội Halloween trên khắp thế giới và nhiều lễ hội văn hóa đa sắc màu khác chiếm đa số trong những bức ảnh ấn tượng tuần qua.

Một cặp hóa trang thành thây ma và tham dự đoàn diễu hành Zombies Walk dọc các con phố ở thành phố Panama. Ảnh: Reuters.

Một khuôn mặt làm từ quả bí ngô. Tác giả là nhà điêu khắc chuyên nghiệp Ray Villafane ở Bellarie, Michigan. Ảnh: Ray Villafane/Barcroft Media.

Hoạt động diễu hành nhân ngày lễ Halloween ở Kawasaki, phía nam thành phố Tokyo quy tụ hơn 3.000 người hóa trang và thu hút tới 110.000 người xem. Ảnh: Reuters.

Một chú chó được hóa trang để tham gia lễ hội Halloween ở Hampstead, Heath, London. Ảnh: PA photos/Cntraveller

Pamir, chú gấu trắng 6 tuổi, đưa mũi ngửi quả bí ngô trong dịp lễ hội Halloween tại vườn thú Royev Ruchey, ngoại ô thành phố Krasnoyarsk, Nga. Ảnh: Reuters.

Bơi thuyền kayak trên dòng thác ở hẻm núi Rio Santo Domingo, Chiapas, Mexico. Ảnh: Marcos Ferro/Nat Geo.

Du khách bên một bức tượng đầu người thổi bóng cao su sơn màu đỏ cao 2 m, một phần của triển lãm Điêu khắc bên bờ biển diễn ra ở đường bờ biển Bondi to Tamarama, Sydney. Ảnh: AFP.

Các vũ công hóa trang tham gia hoạt động diễu hành Fantasy Fest hàng năm trên con phố Duval ở Key West, bang Florida, Mỹ. Ảnh: Reuters.

Khoảnh khắc đẹp cuối thu của một độc giả báo Reuters. Ảnh: ktorrefranca/Reuters.

Lễ hội Diwali, Ấn Độ để cầu an lành và nâng cao nhận thức về lao động trẻ em bằng cách thả những chiếc đèn lồng giấy nhiều màu sắc lên trời đêm. Ảnh: PA photos/Cntraveller.

Người thợ gốm sơn màu cho những chiếc bát thắp dèn dầu phục vụ lễ hội ánh sáng Diwali của người Hindu ở Amristar, Ấn Độ. Đây là một rong những nơi tổ chức lễ hội Diwali đầu tháng 11 hàng năm lớn nhất thế giới. Ảnh: PA photos/Cntraveller.

Các vũ công mặc trang phục truyền thống của Indonesia biểu diễn tại lễ hội văn hóa 2013 của nước này. Ảnh: PA photos/Cntraveller.

Chuỗi đảo đẹp như tranh vẽ này nằm ở Palau, phía Đông Nam Philippines dài hơn 200 km. Quần đảo Micronesia này có tới 8 đảo lớn và khoảng 250 đảo nhỏ. Ảnh: Markus Mauthe, laif/Redux/Nat Geo.

Những loài san hô, hải quỳ tạo nên một cảnh sống động đến ảo diệu quanh rặng san hô ngầm Ari ở Malpes. Ảnh: WaterFrame/Alamy/Nat Geo.

Một con báo ngồi trong hốc cây bao báp cổ thụ trên ốc đảo hoang dã Okavango Delta ở Botswana. Ảnh: Beverly Joubert/Nat Geo.

Tảng băng tỏa sáng tựa như một khối kim cương dưới ánh trăng trên một bãi biển ở Iceland. Ảnh: James Balog/Nat Geo.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net