Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 26/10/2013, 10:14 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 20-26/10

Du ngoạn tại tầng bình lưu bằng khinh khí cầu hay chú bé 7 tháng tuổi rạo rực trong không khí Halloween rạo rực, là những hình ảnh đẹp trong tuần được các trang quốc tế bình chọn.

Ngày 20/10, trong màn biểu diễn Arirang tại thế vận hội quần chúng Triều Tiên, hàng nghìn trẻ em được xếp thành hình khuôn mặt hạnh phúc của người lính yêu nước trong bộ đồng phục. Ảnh: David Guttenfelder.

 

Cậu bé Jude Whittington 7 tháng tuổi ngồi lọt thỏm trong quả bí ngô được tạc thành hình chiếc quần cho lễ hội Halloween. Ảnh: Landov.

Cây cầu nằm tại Vụ Nguyên (Giang Tây, Trung Quốc) sương khói chìm trong màn sương sớm và hắt bóng xuống làn nước trong vắt. Ảnh: REX.

Vận động viên người Nga Artem Silchenko nhảy từ độ cao 27 mét xuống biển Andaman, trong cuộc thi Red Bull Cliff Diving toàn thế giới tổ chức tại Thái Lan. Ảnh: Red Bull.

 

Du ngoạn tại độ cao 30km trong không trung với khinh khí cầu ở tầng bình lưu. CEO của công ty cung cấp loại hình du lịch này nói rằng mỗi du khách sẽ phải trả 75.000 USD cho vài giờ thưởng ngoạn trên không và ngắm nhìn những đường cong của Trái Đất. Ảnh: APPhoto.

Chuỗi hình ảnh của một chuyên gia trượt ván nước người Mỹ Brian Grubb trên những thửa ruộng bậc thang tại phía Bắc Philippines. Ảnh: Danieldeakbardos.

 

Chiếc ô khổng lồ tại Anh được các nghệ sĩ từ Helix 3D ghép từ hơn 500 chiếc ô nhỏ trong vòng 3 tuần lễ. Chiếc ô khổng lồ này được treo tại Canary Wharf, London nhằm làm nơi trú mưa cho người dân trong mùa mưa tháng 11 tại Anh. Ảnh: REX.

 

Diệp Thảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net