Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 1/1/2017, 19:00 (GMT+7)

8 quán bar 'cải trang' đỉnh nhất thế giới

Những quán bar có cánh cửa bí mật, dịch vụ lạ lùng tại nhiều thành phố trên thế giới luôn được giới sành sỏi săn lùng trên đường du lịch.

Với những du khách yêu thích khám phá, Evans and Peel Detective Agency ở London hay Wilson and Wilson Private Detective Agency tại Sans Francisco (Mỹ) là lựa chọn phù hợp. Những quán bar này có không gian mờ ảo dưới ánh đèn mô phỏng địa hạt hoạt động của các thám tử tư. Ảnh: Evansandpeel.

Giống như những nhân vật chính trong phim hành động thường nhấn một cuốn sách và cánh cửa tự động mở hầm bí mật, du khách sẽ có trải nghiệm như vậy tại quán bar Williams and Graham ở Denver hay Lost and Found ở Birmingham (Anh). Du khách có thể vừa nhấm nháp ly rượu vừa đọc sách trong không gian ấm áp. Ảnh: Adam Larkey.

Nắm chắc bản đồ trên tay, du khách không khó khăn gì để tìm quán bar Breakfast Club trên đường phố London (Anh), nhưng lại chẳng dễ dàng tìm bar Mayor of Scaredy Cat Town vì nó nằm sau cánh cửa tủ lạnh của Breakfast Club. Ảnh: nordenergi.

Quán bar Flask Speakeasy ở Thượng Hải lấy ý tưởng từ một chiếc máy bán tự động cũ. Thay vì chờ lon nước uống đến với tay mình, du khách hoàn toàn có thể mở cánh cửa và chọn đồ uống phù hợp. Ảnh: David Tacon.

Ở Blind Barber, New York (Mỹ) chẳng có gì ngạc nhiên nếu du khách thấy bartender cắt tóc hoặc người thợ cắt tóc trở thành người phục vụ bàn. Du khách nam đến với quán bar Blind Barber vừa có thể hưởng dịch vụ cắt tóc vừa có thể gọi vài ly rượu thưởng thức. Ảnh: Smashbox Studio.

Noble Experiment nằm ở tầng hầm của một khu lưu trữ thùng ở San Diego. Du khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì quán bar dưới hầm này không hề nhỏ và đặc biệt sang trọng. Ảnh: Noble Experiment.

Callooh Callay ở London (Anh) được biết đến là quán bar trong tủ quần áo. Sau khi mở cửa tủ, một không gian hoàn toàn khác so với căn phòng phía ngoài với những lễ hội ồn ào. Ảnh: Dean Eastmond.

Trong khi chờ quần áo giặt sạch sẽ, du khách có thể làm vài ly ở Washbar, Bỉ. Đây là ý tưởng sáng tạo đặc biệt dành cho các du khách mang quần áo đến giặt. Thậm chí quán bar còn có một khu đặc biệt để du khách dưỡng tóc hay sấy khô tóc. Ảnh: Arne Jennard.

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net