Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 1/10/2016, 20:00 (GMT+7)

8 đại tiệc bể bơi nóng bỏng nhất thế giới

Bãi biển Nikki của Pháp, Ushuaia Ibiza của Tây Ban Nha hay Standard tại Los Angeles, Mỹ đều là những nơi tổ chức tiệc bãi biển sôi động với sự góp mặt của nhiều người đẹp, ngôi sao nổi tiếng.

Bãi biển Nikki, St. Tropez, Pháp

Champagne, những cô gái nóng bỏng, món ăn độc đáo, DJ ấn tượng, màn trình diễn thời trang rực rỡ cùng khách mời là người nổi tiếng... tất cả tạo nên đại tiệc bên hồ bơi ở bãi biển Nikki. Tuy nhiên hãy mang theo thẻ tín dụng, bởi mỗi du khách sẽ phải tiêu một số tiền tối thiểu quy định theo từng ngày. Ảnh: Jetsettour.

Encore Beach Club, Wynn Social, Las Vegas, Mỹ

Nổi tiếng là thành phố ăn chơi, những bữa tiệc bể bơi là điều không thể thiếu ở Las Vegas. Điểm ấn tượng của câu lạc bộ là bể bơi 3 tầng, nơi tập trung nhiều người đẹp nhất thế giới. Các bữa tiệc tổ chức vào cuối tuần trong suốt mùa hè. Vé vào cửa dành cho du khách vào khoảng 30 – 40 USD và đắt hơn trong những sự kiện đặc biệt. Ảnh: Ncbshow.

Wet Republic, MGM Grand, Las Vegas, Mỹ

Là bữa tiệc bể bơi duy nhất tại Las Vegas có hai bể nước mặn, Wet Republic được coi là điểm đến nóng bỏng nhất mùa hè với DJ xuất sắc cùng nhiều đồ uống ướp lạnh độc đáo. Ồn ào, điên cuồng và đôi khi "mất trí" là những từ để miêu tả bữa tiệc này. Vé vào cửa cuối tuần là 10 USD cho nữ, 20 USD cho nam và tăng giá vào những dịp đặc biệt. Ảnh: Vegas.

Ocean club, Marbella, Tây Ban Nha

Có hai loại tiệc bể bơi ở Ocean Club cho du khách tham gia. Cả hai đều sử dụng đồ dùng sang trọng, nhiều dịch vụ cao cấp. Đây cũng là điểm đến ưa thích của những người nổi tiếng. Du khách cần phải đặt vé trước để tới những sự kiện này. Ảnh: q8cieger.

Piscine Molitor, Paris, Pháp

Piscine Molitor là cái tên mới góp mặt trong danh sách. Được mở cửa lần đầu vào năm 1929, Piscine Molitor chuyên dành cho các buổi tiệc tùng, show diễn thời trang và các buổi biểu diễn nghệ thuật. Tuy nhiên nơi này đã bị đóng cửa vào năm 1989 và trở thành điểm đến của những nghệ sĩ đường phố. Sau một thời gian dài sửa chữa, Piscine Molitor mở cửa trở lại vào năm 2014 với câu lạc bộ hoành tráng, khách sạn cùng những bữa tiệc bên hồ bơi. Giá vé vào cửa mỗi ngày tại đây là 202 USD. Ảnh: Untappedcities.

Ushuaia Ibiza, Tây Ban Nha

Sân khấu biểu diễn độc đáo, DJ cháy hết mình trên nền nhạc sôi động đã biến nơi này thành điểm đến nổi tiếng nhất Ibiza. Tại đây du khách có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao hạng A, tận hưởng dịch vụ VIP và thưởng thức đồ ăn ngon tuyệt từ nhà hàng Beach Club. Ảnh: e-architect.

Standard, Los Angeles, Mỹ

Standard được ví như điểm đến của những bữa tiệc hoành tráng nhất Hollywood, nơi quy tụ dàn sao sáng giá cùng rất nhiều người đẹp. Điểm thú vị của bữa tiệc này là bể bơi nước nóng, tiệc xì gà, bar, quầy pha chế cocktail và bàn đánh bóng bàn. Ảnh: guestoguest.

Heat Wave Summer, Hong Kong

Bể bơi Heat Wave tọa lạc tại tầng 76 của khách sạn W Hong Kong, nơi tầng thượng được biến thành đại tiệc trong suốt những ngày hè. Giá vào cửa tại đây dao động 300 - 1.000 USD, bao gồm một đồ uống miễn phí. Ảnh: whichbars.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net