Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 9/4/2017, 02:08 (GMT+7)

7 spa siêu sang trên thế giới

Nhiều spa đẳng cấp trên thế giới nằm giữa sa mạc, khách sạn băng...., thu hút đông đảo khách ghé thăm.

9 spa đẳng cấp thế giới ở những nơi đáng ngạc nhiên
 
 

Khu nghỉ dưỡng Chena Hot Springs, Alaska, Mỹ
Chena Hot Springs Resort là điểm đến ưa thích của những du khách muốn ngắm bắc cực quang. Nơi đây cung cấp các liệu pháp mát-xa như chườm đá nóng, xoa bóp bằng tay...

Tại đây, mọi người cũng được tắm khoáng, làm giảm triệu chứng viêm phế quản, viêm khớp, đau cơ... Giá các dịch vụ dao động từ 65 USD đến 150 USD.

American Club’s Kohler Waters Spa, Wisconsin, Mỹ

Đây là một trong 56 spa đạt tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới. Khu spa nằm ngay trong khách sạn Kohler, dưới dãy phòng ngủ được gọi là Nhà trú ẩn. Các liệu pháp sử dụng tia nước ở đây đều được phục vụ trong bồn tắm hay dưới vòi hoa sen. Dịch vụ "Rain Man" được thiết kế riêng cho phái mạnh, sử dụng đá nóng thư giãn kết hợp tẩy da chết và dưỡng ẩm trong 50 phút, trị giá từ 141 USD.

Khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab Desert, Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Nằm sâu trong sa mạc, khu nghỉ dưỡng này có đầy đủ món ăn nhẹ, hồ bơi cùng một spa. Ở đây có nhiều dịch vụ chăm sóc như gói trị liệu "Arabian Rose and Ruby Ritual" kéo dài 270 phút trị giá 530 USD, liệu pháp xông hơi sử dụng tinh dầu hoa hồng giá 194 USD trong 90 phút.

Khách sạn băng 365, Jukkasjärvi, Thụy Điển

Khách sạn băng gồm 20 phòng (với 9 phòng hạng sang được trang bị buồng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng) cùng một gói xông hơi 10 bước, với sự hướng dẫn của nhân viên khách sạn. Mức giá thuê phòng ở đây dao động từ 211 USD một đêm phụ thuộc vào thời điểm đặt phòng.

Aqua Dome, Lagenfeld, Áo

Là một điểm đến ưa thích của người Áo và Đức, spa này có bể bơi với mái vòm. Nhà tắm hơi đem tới cho du khách 13 trải nghiệm khác biệt. Mức giá cao nhất cho một dịch vụ là 133 USD.

Khu nghỉ dưỡng Palazzo Di Varignana, Emilia-Romagna, Italy

Các phòng khách sạn, nhà hàng, spa VarSana (đang được mở rộng thêm một nhà tắm hơi trong năm nay) của khu nghỉ dưỡng Palazzo Di Varignana nằm trong khuôn viên một lâu đài có vườn nho bao quanh. Các liệu pháp tại spa VarSana được thiết kế với một phòng tắm hơi kiểu Phần Lan, thác nước, phòng trị liệu sử dụng ánh sáng. Mức giá cho một dịch vụ spa tại đây có thể lên tới 863 USD.

Khu nghỉ dưỡng Hangaroa Eco, đảo Phục Sinh, Chile

Được khai trương năm 2012, spa Manavai tại khu nghỉ dưỡng Hangaroa chỉ cách bờ biển vài bước chân. Spa cung cấp nhiều liệu pháp: mát-xa sử dụng thân tre, xoa bóp toàn thân với chocolate, châm cứu... với mức giá từ 35.000 đến 48.000 USD.

Theo Fodor's Travel.

Thu Thảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net