Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 2/2/2015, 20:03 (GMT+7)

10 yêu cầu kỳ quái của du khách

Đặt phòng cùng lúc cho vợ và bồ nhí, yêu cầu tiếp viên hàng không mở cửa máy bay khi đang ở trên trời cho thoáng khí à những yêu cầu kỳ lạ của khách hàng được trang Teleghraph thống kê.

Một khách sạn 5 sao ở Queensland, Australia cho biết họ đã nhận được đề nghị đặt hai phòng cùng một thời điểm ở các tầng riêng biệt của một vị khách nam. Một phòng là để cho vợ và phòng còn lại thuộc về bồ nhí.

Một vị khách đã yêu cầu đặt tour tới 4 điểm tham quan là Sydney, Melbourne, Alice Springs và Rạn san hô khổng lồ (Australia) chỉ trong vỏn vẹn một ngày, bất chấp thực tế là các địa điểm này cách xa nhau từ gần 1.000 đến hơn 2.200 km

Một khách sạn giấu tên cho biết, họ từng đón tiếp một nhóm du khách nam với yêu cầu thuê phòng họp riêng và tại đây họ sẽ mặc quần áo trẻ con.

Một vị khách yêu động vật từng yêu cầu đặt 2 phòng giống hệt nhau để chú chó của người này có thể ngủ trên một chiếc giường giống chủ.

Tiếp viên của hãng hàng không Virgin Atlantic từng nhận được yêu cầu của hành khách như mở cửa máy bay khi đang bay trên trời cho thoáng, yêu cầu phi công tắt bớt các động cơ cho đỡ ồn.

Một vị khách ở Texas (Mỹ) yêu cầu có ảnh của ngôi sao Nicolas Cage trong phòng để chào đón cô.

Một vị khách từng yêu cầu hủy phòng khách sạn do đang có ý định... đá cô nàng người yêu. Còn một vị khách khác lại năn nỉ khách sạn nơi anh ta đặt phòng tìm cách giúp mình làm lành với cô người yêu do chuyến đi nghỉ lần trước đã đặt nhầm địa điểm. Thay vì tới Rome, Italy anh chàng lại đưa người yêu tới Rome, Georgia.

Khách sạn The Setai ở Miami (Mỹ) cho biết một khách hàng đã yêu cầu họ chuyển một chú hổ tới London trong vòng hai ngày. Lý do là vị khách này phải lòng một người phụ nữ địa phương và cô ấy chỉ đồng ý đi theo chàng tới Anh sinh sống nếu được mang theo con hổ bên mình.

Một quản lý của khách sạn Four Seasons Hotel Gresham Palace Budapest (Hungary) chia sẻ rằng cô từng nhận nhiều yêu cầu kỳ quặc từ khách hàng. Có người yêu cầu 40 chiếc xe đạp sơn giống hệt nhau, người khác lại đề nghị nhân viên khách sạn mặc trang phục kỵ binh Hungary màu đỏ để đánh thức bạn gái vào buổi sáng trước khi anh chàng cầu hôn với cô.

Một khách sạn ở Queensland, Australia cũng từng nhận được yêu cầu kỳ lạ từ khách du lịch đến từ Trung Đông: mua giúp họ một đàn lạc đà không có bướu.

Anh Minh (Theo Telegraph)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net