Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 24/9/2016, 16:03 (GMT+7)

Quán cà phê kiêm văn phòng ở Sài Gòn

Là quán cà phê nhưng Citihub lại được nhiều bạn trẻ làm freelancer lựa chọn để vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Citihub là quán cà phê kết hợp văn phòng làm việc dành cho những người trẻ. Công trình nằm ở trung tâm thành phố, có mặt tiền khá giản dị, không bắt mắt. Nhưng nội thất được thiết kế hiện đại, trẻ trung, có sự trầm tĩnh cần thiết của nơi làm việc.

Thay cho những chiếc bàn nhỏ như ở các quán cà phê thường thấy, nơi đây có nhiều bàn lớn để làm việc. Mỗi người hay các nhóm có thể tìm thấy những góc riêng phù hợp để vừa nhâm nhi cà phê, vừa sáng tạo.

Không gian ở đây khá tĩnh lặng, không có tiếng nói cười như những quán cà phê thông thường, chỉ có tiếng trao đổi nho nhỏ, bởi dường như ai cũng đang mải mê bên màn hình laptop.

Quán được bài trí theo phong cách hiện đại, vừa mộc mạc vừa tinh tế. Những bức tường đen, trần đen tạo chiều sâu cho không gian. Mảng tối đầy cá tính, tương phản mạnh với những điểm chiếu sáng nhấn, và mặt bàn bằng gỗ sáng màu. 

Sự phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối, chất liệu và ánh sáng tạo nên nét đa dạng và hấp dẫn trong không gian cà phê ở đây.

Quầy bar thô mộc với bức tường không trát.

Tầng trên là một không gian làm việc chuyên nghiệp, được ngăn cách với cầu thang bằng một lớp cửa. Đây thực sự là một văn phòng. Những ổ cắm điện ở khắp mọi nơi và wifi luôn sẵn sàng.

Ở đây có không gian chung và cả không gian riêng.

Không gian và nội thất khá giống văn phòng, song không sạch sẽ chỉn chu theo kiểu văn phòng thông thường bởi bức tường gạch mộc.

 Cách sắp xếp bàn ghế rất tiện lợi cho phương thức làm việc nhóm.

Quán có một góc ngồi riêng chỉ dành cho cà phê ở sân trong dưới giếng trời. Giá đồ uống ở đây từ 25.000 đến 35.000 đồng, ngoài ra còn phục vụ các loại bánh ngọt

Hà Thành

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net