Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 9/8/2017, 10:13 (GMT+7)

Quán bánh tráng kẹp 5.000 đồng nức tiếng Sài Gòn

Khi có khách gọi thì chủ quán mới nướng bánh tráng kẹp trứng, bò khô, pate… giá 5.000 đồng, thu hút nhiều thực khách mỗi chiều ở quận 4.

Là cơ sở 2 của quán gốc rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, quán bánh tráng kẹp trong hẻm 209 Tôn Thất Thuyết, quận 4 được coi như thiên đường ăn vặt giá rẻ. Giờ cao điểm đông khách là 5-6h chiều. Dù đông đến mấy quán cũng không nướng sẵn.

Quán bánh tráng kẹp 5.000 đồng nức tiếng Sài Gòn
 
 

Khi có khách gọi, chủ quán mới đặt các loại bánh tráng lên bếp than để nướng. Có hai loại bánh là giòn và mềm. Bánh kẹp giòn có giá 5.000 đồng một cái, bánh kẹp mềm giá 10.000 đồng.

Theo chủ quán, hương vị ở đây theo bản gốc Đà Nẵng, vị đậm đà, nguyên liệu không dự trữ nhiều mà liên tay làm.

Pate theo dạng khô, hơi giống thịt băm, hành phi, hành lá là nguyên liệu làm nên món bánh kẹp pate giòn, món ăn vặt độc đáo của Đà Nẵng.

Bánh tráng kẹp thường được ăn với thứ nước chấm hơi ngọt. Thực khách chan nước chấm lên bánh rồi kẹp lại và ăn, khác với cách thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt.

Bánh kẹp ốp la làm từ trứng cút là món được yêu thích nhất ở đây. Bánh tráng được nướng giòn trên bếp, chủ quán nhanh tay đập hai quả trứng cút lên rồi cho thêm hành lá. Giá một cái là 5.000 đồng.

Bánh kẹp khô bò giòn và bánh pate mềm có vị hơi cay. Theo nhiều thực khách, bánh nhỏ, dễ ăn, mỗi người thưởng thức được nhiều món khác nhau.

Gan rim trộn cùng xoài bào sợi cũng được yêu thích. Giá một đĩa là 15.000 đồng, giá cao nhất trong thực đơn. Quán bán từ 3h chiều đến 10h tối, nghỉ chủ nhật.

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net