Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 21/4/2018, 07:37 (GMT+7)

Ba không gian cà phê xanh mát để trốn nóng ở Sài Gòn

Đến Nắng Xanh Garden hay Tròn Bistro, bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi thức uống vừa giải nhiệt nhờ những mảng xanh của cây cối.

Nhà hoa trà 38

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, trên đường Lý Tự Trọng, nơi đây được ví như một khu vườn nhỏ xinh giữa Sài Gòn. Không gian của quán không quá lớn, tạo cảm giác ấm cúng. Hoa được bày trí khắp nơi khiến căn phòng ngập tràn hương thơm ngát. Ảnh: Tấn Trần.

Nhờ không gian mở cùng mảng xanh của cây cối mà địa chỉ này trở nên lý tưởng để ghé chân vào những ngày thành phố trở nóng. Ảnh: Tấn Trần.

Thực đơn của quán gồm nhiều loại trà hoa có hương vị độc đáo hay cà phê nguyên chất, được trình bày đẹp mắt mà vẫn thơm ngon. Bạn cũng có thể gọi các món nước ép. Giá trung bình từ 30.000 đồng. Quán còn lấy lòng khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Ảnh: Tấn Trần.

Nắng Xanh Garden

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám, địa chỉ này mang đến thực khách sự mát mẻ, thoải mái. Điều khiến khách ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào đây là những trang trí bắt mắt mang phong cách nhiệt đới, từ màu sắc cho đến hình vẽ. 

Quán có chỗ ngồi bên trong lẫn bên ngoài, thích hợp cho cuộc họp mặt bạn bè hay đôi lứa yêu nhau. Thực đơn ngoài đồ uống phổ biến còn có cả đồ ăn. Giá trung bình từ 50.000 đồng.

Tròn Bistro

Quán này có cảm hứng thiết kế mang phong cách nhiệt đới, nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh. Du khách sẽ cảm nhận được một không gian xanh mát không chỉ từ cây cối mà cả các hoạ tiết, màu sắc trang trí trên tường.

Quán có nhiều chỗ ngồi với không gian cho thực khách lựa chọn tuỳ theo sở thích. Thực đơn ở đây được nhiều người đánh giá là đa dạng. Bạn có thể chọn các loại nước uống như cà phê, trà sữa, nước ép, trà dâu... với giá từ 25.000 đồng.

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net