Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 27/1/2017, 14:41 (GMT+7)

7 quán cà phê ban công ngắm trời xuân Hà Nội

L'etage, Eden, Cachette,... đều là những quán cà phê thích hợp dành cho khách du lịch yêu không gian tự nhiên, thích tận hưởng khí trời khi tới Hà Nội.

L’etage

Nhìn ra được hồ Hoàn Kiếm, L'etage là nơi rất hợp cho những người yêu thích góc ngồi thoáng. Quán có ban công nên khách ngồi đây sẽ ngắm được cả tháp rùa và đền Ngọc Sơn. Ngoài cà phê truyền thống, L'etage còn phục vụ cả cà phê trứng. Các loại nước hoa quả tươi ở đây cũng đáng để lựa chọn. Ảnh: hanoihideaway.com

Hien

Quán nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, có không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế 2 tầng. Tầng 1 có không gian đẹp với sân vườn xanh mướt. Tầng 2 có ban công rộng thích hợp ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng, vừa tận hưởng khí trời mùa xuân. Đồ uống ở đây phong phú với các loại cà phê truyền thống, nước ép và sinh tố. Ảnh: foody.vn

Eden

Quán nằm cạnh nhà thờ lớn. Không gian 4 tầng đẹp mắt được trang trí mỗi tầng theo phong cách riêng. Tuy nhiên, đẹp nhất là tầng 4 với không gian ngoài trời để khách được phóng tầm mắt ra nhìn nhà thờ lớn, phố xá đông đúc. Ngoài đồ uống, bạn có thể lựa chọn món đậu phụ vừng đen ngon và lạ mắt. Ảnh: FB Eden.

Cachette 

Nằm sâu trong một con hẻm ở phố cổ, không gian quán gói gọn ở tầng 2. Quán có cả ở ngoài trời lẫn trong nhà nhưng mọi người thường ngồi ngoài trời nhiều hơn. Ở ngoài ban công, bạn có thể ngắm nhìn đường phố và thưởng thức những bản nhạc du dương. Đồ uống ở đây khá rẻ, chủ yếu là món ăn và các loại trà. Ảnh: Nam Trần.

The Rustic

Quán nằm ở đường Điện Biên Phủ, có không gian rộng rãi. Đặc biệt khu vực ngoài trời được lợp mái kính và cửa gỗ sơn vàng rất đẹp mắt. Ngoài đồ uống là cà phê truyền thống, quán còn có cả nước ép hoa quả, bánh ngọt và đồ ăn mặn như miến trộn, bánh đa trộn,... cho bạn lựa chọn. Ảnh: Bìu.

J’ adore

Quán nằm ngay ở đoạn giao giữa ngã ba Đinh Tiên Hoàng với Hàng Dầu. Quán có ban công rất thích hợp vừa ngồi thưởng thức ly cà phê nóng vừa ngắm phố cổ. Quán mang đậm phong cách Pháp với không gian rộng 2 tầng. Quầy order ở trong nhà và chủ yếu bàn ghế ở ngoài trời. Thực đơn khá cơ bản với cà phê, trà, nước ép. Ngoài ra có cả bánh ngọt cho bạn lựa chọn. Ảnh: Cat Phạm.

Culaccino

Culaccino là quán cà phê sân vườn nằm trong khuôn viên công viên Trần Quang Diệu, Đống Đa. Ấn tượng ban đầu là cả một ngôi nhà kính rộng, mái chóp tam giác hiện lên giữa khung cảnh xanh tươi của cây cối xen lẫn những bàn ghế gỗ để thư giãn. Lối đi được rải sỏi xen lẫn đá mảng theo từng bước tạo cảm giác hoà mình với thiên nhiên. Phía sau là không gian xanh tươi rợp bóng cây với điểm nhấn là cây hoa giấy ở tầng 2 và cây xoài to phía sau vườn. Đồ uống ở đây chủ yếu là cà phê và nước ép hoa quả. Ảnh: tripadvisor.

Tuyết Mai

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net