Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 16:00 (GMT+7)

5 quán cà phê không gian xanh ở Hà Nội

Không gian mở, ban công nhiều cây xanh hay những chậu cây nhỏ trên bàn, khắp lối đi của Green Coffee, Gardenista, Cosa Notra gây ấn tượng với nhiều người đến Hà Nội.

Green Coffee

Đúng như tên gọi, quán có cây xanh ở khắp nơi, từ lối đi, lan can cầu thang đến ô cửa sổ. Những chậu cây còn được bố trí trên những giá sách treo tường. Những chiếc bình thủy tinh cũng được tận dụng để trồng cây. Chủ quán kết hợp khéo léo giữa ánh sáng, màu sắc, bàn ghế và cây xanh, tạo nên không gian vừa hiện đại vừa gần gũi. Địa chỉ: số 8 ngõ Hàng Cháo, quận Đống Đa. Ảnh: Green Coffee.

Ohi Tree & Coffee

Ngay khi bước vào cửa quán, bạn sẽ thấy ấn tượng với những chậu cây, hoa nhỏ xinh đủ màu sắc ở trên tường, bàn và cả lối đi. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh. Ngoài những món đồ uống phổ biến, quán có món trà hoa cúc Tây Tạng vị thanh mát, hương thơm thảo mộc đậm đà, được nhiều khách ưa thích. Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, 71A Nguyễn Du. Ảnh: Ohi Coffee.

Gardenista

Nằm trên con phố Vạn Bảo đông đúc, quán trông na ná một khu vườn kính bởi không gian ngập tràn cây xanh. Bàn ghế màu gỗ và tường xám xi măng tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái, trên bàn luôn đặt nhiều chậu cây xinh xắn. Quán rất đông khách nên có thể bạn phải đợi khá lâu sau khi gọi đồ uống. Địa chỉ: số 50 Vạn Bảo, quận Ba Đình. Ảnh: Gardenista.

Cosa Notra

Được ví như trời Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, quán có hai tầng được bài trí rất tinh tế, lấy màu xám làm chủ đạo, cùng nhiều cây xanh. Từ bàn ghế đến những chiếc thảm của quán cũng gợi nét cổ điển châu Âu. Những chậu cây to đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, ngoài ban công… khiến cho khách đến quán có cảm giác như ngồi giữa một khu vườn. Đồ uống và đồ ăn có tiêu chuẩn và giá tiền cao, như mỳ Ý, salad, pate vịt được chế biến bởi các đầu bếp khách sạn 5 sao. Địa chỉ: 24 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: Cosa Notra.

Cora Cafe

Quán có diện tích khá lớn, gồm 2 tầng, không gian thoáng đãng với những ô cửa lớn khiến nơi đây lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Những thảm cỏ xanh độc đáo trên tường, cây đặt ở nhều góc, cầu thang gỗ tạo hình xoắn ốc nối giữa 2 tầng… là điểm thú vị của không gian nơi đây. Ngoài ra, quán còn có nhiều bức tranh tường theo nghệ thuật Typography đầy sáng tạo. Địa chỉ: 24 Hòa Mã. Ảnh: Cora Cafe.

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net