Thứ ba, 8/10/2013 | 09:05 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên Facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print

Du lịch cuối tuần ở đâu?

4 phụ nữ độc thân chúng tôi ở Hà Nội muốn thoát khỏi không khí náo nhiệt ở thành phố ồn ào này. Xin tư vấn cho tôi địa điểm nào ở các tỉnh lân cận để chúng tôi có thể thư giãn, có đủ dịch vụ ăn uống, spa.

Hương Hương

• Tư vấn du lịch Phú Quốc
    Em chuẩn bị đi Phú Quốc vào ngày 21/10, bay từ Hà Nội buổi sáng. Các anh chị có kinh nghiệm chỗ ăn, chỗ ở nào ngon bổ rẻ thì bảo em với ạ. Em cảm ơn!
  • Mua tour cuối tuần
    Em muốn nhờ tư vấn giúp địa chỉ nghỉ ngơi cuối tuần, có bể bơi bơi được mùa lạnh này, bán kính quanh thủ đô khoảng 50 km đổ lại . Có thể chỉ cho em đơn vị bán tour càng tốt ạ. Em xin cảm ơn!
  • Tư vấn đi ngắm tam giác mạch tại Hà Giang
    Chào các bạn! Mình có ý định thuê xe ôtô 7 chỗ lên Hà Giang vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật tuần tới. Mình đi từ Hà Nội. Vậy nhờ các bạn tư vấn giúp lộ trình đi cũng như kinh nghiệm ăn uống ngủ nghỉ tại đây.
  • Tư vấn du lịch Đầm Môn
    Cuối tuần này tôi có dự định tới Đầm Môn, Nha Trang chơi cùng bạn bè. Đây là lần đầu tiên tôi tới đây nên xin bạn đọc VnExpress tư vấn về nhà nghỉ và các dịch vụ giải trí. Tôi xin cám ơn!
Bún chả que tre - nét xưa trong mắt người Hà Thành
Miếng chả nướng kẹp que tre cháy xèo xèo trên bếp than, tỏa hương thơm đầy mời gọi. Khi miếng thịt vừa chín tới, chủ quán sẽ thả ngay vào bát nước chấm pha sẵn, bày cùng đĩa bún và giỏ rau mang ra phục vụ khách.
Những 'lời đề nghị khiếm nhã' của khách thuê phòng
Mua thuốc tránh thai vào sáng sớm hay mua quần áo giúp khách lúc nửa đêm là những yêu cầu mà nhân viên khách sạn cảm thấy phiền phức.

Đại sứ Palestine hướng dẫn nấu cơm Maqluba
Ngày 14/10, tại khách sạn Melia Hà Nội, Đại sứ Palestine Saadi Salama tự tay hướng dẫn nấu Maqluba, món cơm có hương vị đặc biệt và rất phổ biến tại Palestine với thành phần chính là gạo, thịt gà và các loại rau.