Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 7/6/2017, 15:30 (GMT+7)

Bên trong khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat gây ấn tượng cho du khách với lối kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn làng quê Việt.

Nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, khu nghỉ dưỡng Naman Retreat thuộc Tập đoàn Empire sở hữu 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng.

Naman Retreat vừa được World Travel Awards trao tặng danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2017". Đây là lần thứ 2 liên tiếp nơi đây được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Trước đó, khu nghỉ dưỡng đã được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng như: "Top 10 khu nghỉ dưỡng của thế giới" do tạp chí Design Boom bình chọn năm 2015, "Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất", The Guide Awards năm 2015 -  2016, "Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016" do World Travel Awards bình chọn. Ngoài ra, nơi đây còn nhận 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015 và gần đây là giải "Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016"…

Bên trong nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tận hưởng làn nước trong của hồ bơi xanh mát, tìm về ký ức bé thơ khi đi trên những con đường nhỏ với hai hàng tre quanh co rải sỏi, hít căng lồng ngực làn gió biển mặn mòi, thanh khiết và lắng nghe âm thanh của từng con sóng vỗ rì rào.

Bước chân trần trên bãi cát, ngắm nhìn ánh mặt trời dát vàng trên nền không gian bao la để cảm nhận những muộn phiền, lo lắng theo từng con sóng trôi về phía xa xôi; hay nằm trên ghế lounge, tận hưởng cơn gió mát rượi và thưởng thức bộ phim lãng mạn giữa bãi biển… là trải nghiệm khó quên dành cho du khách.

Trong không gian xanh mát, khu nghỉ dưỡng còn là nơi giúp du khách thư giãn và tận hưởng những dịch vụ thú vị tại Pure Spa.

Nơi đây giúp du khách trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh, nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga.

Với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.

Hình ảnh làng quê Việt được thể hiện rõ nét qua thiết kế với chất liệu từ tre, gỗ, đá… tạo cho du khách cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Bể bơi tràn bờ trước mỗi căn biệt thự hướng biển sang trọng và hiện đại mang lại kỳ nghỉ thư giãn và tiện nghi.

Việc liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) đã khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại Naman Retreat, đồng thời cũng góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng, Việt Nam trên toàn cầu. Đại diện khu nghỉ dưỡng 5 sao chia sẻ, giải thưởng là sự công nhận cho những nỗ lực của cả một tập thể trong thời gian qua nhằm mang đến cho du khách nhiều dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm thú vị.

World Travel Awards ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch tốt nhất trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Sau hơn 23 năm hoạt động, giải thưởng đã được mở rộng quy mô trên toàn thế giới. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví giải thưởng có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải "Oscar của ngành công nghiệp du lịch".

Tiến Dũng

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net