Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 15/3/2017, 14:47 (GMT+7)

6 điểm hẹn lý tưởng cho người yêu cà phê Hà Nội

Quán Giảng, Tranquil, hay Xofa là những địa điểm phù hợp cho người yêu cà phê, không khí yên tĩnh nằm trong những góc nhỏ của thủ đô Hà Nội.

Giảng

Bên cạnh vô số quán cà phê giống nhau ở Hà Nội, cà phê Giảng mang lại không gian xưa cũ khiến khách vào tưởng như tìm thấy kho báu. Quán nằm trong một ngõ rất nhỏ và sâu trên phố Nguyễn Hữu Huân, nhưng lại là điểm hẹn đặc biệt của những người mê cà phê trứng. Ảnh: dan trinidad.

Tadioto

Mở cửa từ năm 2008, quán cà phê kiêm bar Tadioto tới tận năm 2014 mới chuyển đến vị trí hiện tại ở đường Tông Đản, gần Nhà hát lớn và khách sạn Metropole. Được nhiều khách nước ngoài đánh giá cao, quán là sự kết hợp của một tiệm cà phê và bar cocktail trong không gian nội thất ấm cúng. Ảnh: asia bars & restaurant.

Tranquil

Giống như tên gọi "Tranquil" (nghĩa là bình yên), quán nằm trong ngõ nhỏ, có không gian tách biệt với phố phường náo nhiệt bên ngoài của Hà Nội. Bên trong quán ở phố Nguyễn Quang Bích có nhiều sách, thích hợp cho những người muốn tìm chỗ đọc và thưởng thức đồ uống. Nếu muốn có chỗ vui vẻ, thoải mái, quán này không hẳn là điểm dừng cho bạn. Ảnh: Tranquil.

Xofa

Mở cửa từ giữa năm 2015, Xofa đã dần có chỗ đứng trong cộng đồng quán cà phê ở Hà Nội, dành cho khách thanh niên bởi không gian trẻ trung, có nhiều góc nghệ thuật. Nằm trong một biệt thự lớn ở đường Tống Duy Tân, quán có nhiều lựa chọn chỗ ngồi, từ bên ngoài ban công tới ghế bành êm ái bên trong. Điểm đặc biệt là quán mở cửa 24/24 đem lại nhiều trải nghiệm lý thú cho người muốn thức cùng Hà Nội. Ảnh: Xofa.

E.Tea

Đây là một quán phục vụ trà và cà phê với không gian rộng rãi, giúp khách dễ tìm được chốn riêng của mình. Quán nằm ở góc nhỏ của đường Trần Quốc Toản, có ban công lãng mạn với nhiều chi tiết nội thất màu trắng, thực khách có thể ngắm phố phường. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống nhưng nổi bật nhất là trà và bánh ăn kèm với giá phải chăng. Ảnh: Hanoi Hideaway.

Cộng Tràng Tiền

Một trong những quán nổi bật thuộc chuỗi cà phê Cộng nằm trên đường Tràng Tiền, vị trí rất đắc địa ở ngay khu trung tâm của thủ đô. Quán mở tới 22h hàng ngày, khách đến có thể phải đợi tới lượt mới được ngồi ở ban công tầng 2 rộng rãi, ngắm phố phường và phóng tầm mắt nhìn ra Nhà hát lớn. Ảnh: asia bars & restaurants.

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net