Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 10/8/2017, 09:16 (GMT+7)

Bốn homestay cho khách đi theo nhóm ở Vũng Tàu

Nhà nguyên căn hoặc căn hộ mini có bếp, phòng khách, sân vườn xinh xắn sẽ có lợi về giá và không gian khi bạn đi nghỉ ở Vũng Tàu.

An Yên homestay

Căn nhà trên đường Phạm Hồng Thái, phường 7 là địa chỉ lưu trú của nhiều nhóm du khách. Như các homestay khác, nơi đây có phòng khách rộng rãi, căn bếp để nấu nướng sinh hoạt chung. Ảnh: An Yên.

Giá thuê căn nhà này là 1,2 triệu đồng một ngày gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp, một nhà tắm và một sân vườn để làm tiệc nướng. Nhà có thể ở 4-10 người. Ảnh: An Yên.

White Villa

Biệt thự hai tầng màu trắng cách bãi Sau một km, tiện lợi cho những người muốn đi bộ ra biển. Có diện tích 150 m2 nhưng homestay chỉ có ba phòng ngủ. Mỗi phòng đều có cửa sổ và ban công. Khu sân vườn cũng được trang trí xích đu, cây xanh và bếp nướng BBQ. Ảnh: Nguyễn Thanh Long.

Homestay cho thuê nguyên căn, thích hợp với nhóm khoảng 10 người. Giá ngày thường là ba triệu đồng, dịp cuối tuần là bốn triệu. Ảnh: Nguyễn Thanh Long.

Gác Nhỏ

Khu homestay bao gồm những căn hộ mini riêng biệt. Mỗi căn rộng khoảng 50 m2, bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và hai toilet, sức chứa khoảng 6 người. Ảnh: Gác Nhỏ.

Các căn phòng không tạo cảm giác đi du lịch mà như ở nhà, đầy đủ tiện nghi, du khách có thể mua đồ về nấu nướng. Giá một căn từ một triệu đồng trở lên. Ảnh: Gác Nhỏ.

Garden city homestay

Homestay có vườn rau xanh là điểm nhấn thu hút nhiều du khách tới đây. Bạn có thể tham gia trồng rau cùng chủ nhà. Ảnh: vacbalo.

Bạn có thể chọn thuê nhà nguyên căn giá 500.000 đồng cho 6 người, phòng đôi giá 250.000 đồng hoặc giường đơn trong phòng ngủ tập thể (dorm). Ảnh: vacbalo.

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net