Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 13/11/2016, 09:08 (GMT+7)

Khách Tây khen nhà chờ mới ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ghế ngủ miễn phí, khu vui chơi trẻ em và phòng ngủ mini thu phí là những dịch vụ mới ở khu vực chờ nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất.

Khu vực chờ thuộc nhà ga mở rộng, có không gian hiện đại, cây xanh, ghế gỗ và 20 ghế ngủ miễn phí được bọc da cho hành khách nghỉ ngơi trước chuyến bay.

Một nhóm khách Canada rời Việt Nam sau một tuần du lịch cho biết, lần trước đến Tân Sơn Nhất họ thường ngồi bệt dưới đất gần ổ cắm điện để sạc máy ảnh hoặc kê balo nằm ngủ trên ghế. Lần này họ khá bất ngờ với ghế ngủ, có ổ cắm ngay gần ghế.

Với những hành khách cần nghỉ ngơi riêng tư hơn, có thể lựa chọn phòng nghỉ mini. Giá thuê một giờ là 7 USD, có hệ thống chuông báo nhắc giờ.

Phòng có diện tích 4m2, gồm giường ngủ, đèn ngủ, nước uống và khăn lạnh, sử dụng cho một người lớn, có thể kèm theo một trẻ em dưới 7 tuổi

Khu vui chơi trẻ em có diện tích 40 m2, phục vụ miễn phí cho các gia đình có trẻ nhỏ, gồm bàn ghế gỗ, đồ chơi lắp ghép, cầu trượt.

Khu vực này được trang bị thảm lót sàn, với trẻ em dưới 3 tuổi yêu cầu có người lớn chơi cùng để đảm bảo an toàn.

Đại diện Công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, tổng diện tích nhà ga quốc tế mở rộng là 8.780 m2, khai thác sảnh chờ và mở thêm 7 cổng ra máy bay. Những dịch vụ miễn phí tại nhà chờ hướng tới sự thoải mái, tiện lợi cho hành khách, nhất là những người mang nhiều hành lý và thiết bị điện tử đi du lịch, nhóm khách gia đình du lịch cùng trẻ nhỏ.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi cung cấp đồ uống, thức ăn, quà lưu niệm với giá từ 20.000 đồng một món, có niêm yết giá và giám sát liên tục.

Khách Tây khen nhà chờ sân bay Tân Sơn Nhất
 
 

Caption

Thanh Tuyết

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net