Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 21/8/2016, 14:05 (GMT+7)

Đi nghỉ 'như ở nhà' tại biệt thự gỗ ở Đà Lạt

Căn nhà gỗ xinh xắn, quầy bar bên cửa sổ, có đủ vật dụng như ở nhà… là những điều khiến căn biệt thự gỗ được du khách ưa thích khi đến Đà Lạt.

Tọa lạc ở lưng chừng thung lũng, sau hai con dốc cao, ngôi biệt thự làm từ gỗ thông và đá khiến nhiều du khách tới Đà Lạt say mê. Biệt thự có một căn nhà chung gồm nhiều phòng và 2 căn bungalow xinh xắn.

Căn phòng ốp gỗ thông có vẻ ngoài dễ thương, bên trong được thiết kế khá ấm cúng, là nơi thích hợp cho các đôi hưởng tuần trăng mật.

Điều đặc biệt là trong căn nhà chung hoặc bungalow đều thiết kế nội thất “như ở nhà”, có đầy đủ bếp, bát đũa, thậm chí là quầy bar nho nhỏ để bạn có thể tự mua đồ về nấu nướng theo ý thích.

Bungalow dành cho gia đình nhỏ cũng được được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ti vi, quạt máy, bình nóng lạnh, bếp gas, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện… đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch.

Từ cửa sổ căn nhà chung hay bất kỳ các ô cửa nhỏ của khu biệt thự nhìn ra là thành phố Đà Lạt mộng mơ với những mái nhà lẫn giữa các vườn cây trái, vườn hoa.

Với các món ăn tự chuẩn bị, bạn cũng có thể dùng bữa ở sân thượng có không gian thoáng đãng, bài trí linh động. Còn gì thú vị hơn ăn tối và ngắm thành phố ngàn hoa lên đèn giữa lưng chừng thung lũng.

Không chỉ là nơi lưu trú, đây còn là nơi bạn chia sẻ, tâm tình, lưu giữ kỷ niệm của chuyến đi đáng nhớ. Quầy bar ngay trong căn phòng với những ly rượu vang và mấy chiếc ghế cao để bạn cảm nhận nhiều hơn về cái vị của thung lũng, của đất trời.

Là nơi được nhiều đôi và gia đình chọn để lưu trú khi ghé Đà Lạt, biệt thự này có giá 600.000-800.000 đồng cho mỗi căn bungalow và từ 2000.000 đồng nếu thuê nhà chung cho đoàn khách 10-12 người.

Ảnh: Hobbit

Má Lúm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net