Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 22/5/2017, 19:00 (GMT+7)

Những pha thực khách cười ra nước mắt khi ăn nhà hàng

Trang Bored Panda vừa tổng hợp những trải nghiệm có một không hai của thực khách khi gọi món tại nhà hàng.

Thiery Gregorius đăng trên Twitter rằng anh muốn gấp đôi espresso nhưng lại nhận được từ tay nhân viên hai chiếc cốc cà phê chồng lên nhau. Ảnh: Thierry G.

Một thực khách khác order cốc cà phê bailey nhưng nhân viên nghe nhầm, nên đã phục vụ anh cốc cà phê với một chiếc chén nhỏ đựng lá nguyệt quế bên cạnh. (Trong tiếng Anh, từ “bay leaves” phát âm gần giống với rượu “bailey”). Ảnh: Reddit.

Holly than thở trên Twitter rằng cô muốn một chiếc donut được nướng giòn hơn bình thường, nhưng nhân viên của thương hiệu donut nổi tiếng đưa cho cô chiếc bánh giòn tới cháy sém tới hai lần. Ảnh: Twitter.

Chắc chắn cô gái Đức Casey đã gặp khó khăn khi diễn tả để order một cốc cà phê “với” kem. Ảnh: MiNameIsCasey.

Ai đó gọi một chiếc hamburger gà nhiều sốt mayonnaise, nhưng không nghĩ họ sẽ nhận một chiếc bánh như thế này. Ảnh: @xcilx.

Sáng kiến về cốc bia nhỏ của nhân viên phục vụ. Ảnh: @krutang.

Một người đàn ông gọi mousse chocolate Alaska, món anh thích nhất trong menu. Nhà hàng đưa tới một ly mousse đúng tinh thần xứ Alaska. Ảnh: @thatoldchick.

Một người phụ nữ nói chồng cô muốn thêm nhiều kem lạnh lên bánh quế, nhà hàng đã giao bánh đúng như ý muốn của thực khách. Ảnh: @denimowl.

Cô gái đã gọi cocktail margarita trộn ba vị hoa quả dâu, xoài, lựu. Bartender đưa đến cho cô ba ly cocktail tách riêng. Cô phải uống cùng một lúc ba ly để giữ lại hương vị như ý. Ảnh: Instagram.

Khi Raphiel yêu cầu hai cái cốc đựng kem thay cho vỏ ốc quế không có nghĩa là anh ấy muốn ăn như thế này. Ảnh: @RaphiaIH.

Cierra yêu cầu thêm một chút salsa xoài và nhà hàng phục vụ theo đúng lời của khách. Ảnh: Reddit.

Đây là những gì Kulvir nhận được khi gọi một ly nước dừa. Ảnh: @KulvirSinghGill

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net