Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 25/6/2017, 08:09 (GMT+7)

Những bức ảnh selfie 'triệu người like' của phi công trên thế giới

Nhận thấy các bức ảnh chụp trong buồng lái nhận được nhiều lượt like, phi công Traymon đã mua hẳn một chiếc gậy selfie để chụp cho đẹp hơn.

Ảnh chụp chân dung các phi công khi làm việc trên bầu trời đang là những bức hình được nhiều người ấn "like" nhất trên Instagram

Trên ảnh là phi công Thụy Điển Maria Pettersson, cô có gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram. Các bức ảnh chụp tại buồng lái hay các điểm đến nơi Maria bay qua khi làm việc luôn nhận được một lượng lớn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Alejandra Manriquez đến từ Mexico City nói rằng cô đã "phải lòng" nghề phi công khi còn làm nhân viên mặt đất tại sân bay. Sau đó, cô trở thành tiếp viên hàng không để kiếm tiền thực hiện giấc mơ học lái máy bay của mình. Hiện, cô là phi công dân dụng, và có gần 100.000 fan trên Instagram - những người luôn yêu thích các bức ảnh ghi lại khung cảnh làm việc khi ở trên trời của Alejandra.

Max, chàng phi công 26 tuổi của một hãng bay giá rẻ cũng thường nhận được hàng chục nghìn lượt like trên Instagram mỗi khi đăng ảnh selfie trong buồng lái, hay nội thất máy bay của hãng hàng không anh làm việc.

Traymon là phi công của một hãng hàng không tư nhân. Sau khi các bức ảnh chụp chính mình tại buồng lái nhận được lượng like "khủng", Traymon cho biết anh đã quyết định đầu tư một chiếc gậy selfie để chụp ảnh đẹp hơn.

Eser Aksan Erdogan là phi công đến từ Hà Lan, có gần 100.000 người theo dõi trên Instagram. Phần lớn bức ảnh của cô đăng tải là về buồng lái hay điểm đến trong các chuyến công tác. Bức hình có lượt like nhiều nhất gần đây của Eser là ảnh hai vợ chồng cô chụp tại Paris nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Dù mới chỉ bắt đầu nghiệp bay nhưng Ivan Mitrotti vẫn khiến nhiều người yêu thích và theo dõi trên Instagram nhờ vẻ điển trai nam tính của mình.

Mert Sengun, một phi công làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ, cũng là một cái tên nổi tiếng trên Instagram. Anh được nhiều người yêu thích bởi nụ cười thân thiện mỗi khi chụp ảnh. Bình luận nhiều nhất mà Mert nhận được trên trang cá nhân của mình chính là: "Chàng trai, em rất muốn bay cùng anh".

Annie là một phi công Thụy Điển, cô được nhiều người theo dõi trên Instagram, đặc biệt là có nhiều bức ảnh với lượng like "khủng" khi chụp ảnh về bầu trời từ trong buồng lái.

Tait Duryea đang lái máy bay cho một hãng có trụ sở tại Hawaii, Mỹ. Bên cạnh những bức ảnh chụp trong buồng lái, các bức hình chụp Tait đang vui vẻ tiệc tùng bên bạn bè trên bãi biển cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mạng xã hội. Anh cho biết, ông nội chính là người đã truyền cảm hứng để Tait Duryea có đam mê với bầu trời.

Theodore Robert Wright thu hút gần 200.000 người theo dõi trên Instagram nhờ thường xuất hiện trong những bộ vest tối màu, áo sơ mi trắng bảnh bao khi lái máy bay. Nhiều người đã ưu ái gọi anh bằng biệt danh "Bond của bầu trời".

Ảnh: Instagram.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net