Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/11/2016, 14:05 (GMT+7)

Việt Nam trong mắt giới trẻ Thái Lan

Mũi Né là nơi cùng lúc có sa mạc và biển cả, Sài Gòn có vô số quán cà phê, còn Đà Lạt thì lạnh đột ngột, là ấn tượng của nhóm bạn trẻ vừa có chuyến du lịch đến Việt Nam.

Gowentgo là tên của một nhóm bạn trẻ Thái Lan đam mê du lịch, gồm 5 nữ và một nam. Nhóm vừa có chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đến Việt Nam.

Mũi Né là một trong 3 điểm đến được các bạn trẻ ghé thăm trong dịp này. Không chỉ tham quan, nhóm còn có cảm hứng bất tận với việc chụp ảnh. Do đó, bối cảnh nơi đây được đánh giá là tuyệt vời để cho ra đời những bộ ảnh thời trang.

Đến TP HCM, nhóm ghé Bảo tàng Mỹ thuật (ảnh), nhà thờ Tân Định... Theo Gowentgo, bảo tàng trên là nơi sang trọng, thích hợp với để chụp ảnh và dành cho những ai mê nghệ thuật.

Với màu hồng chủ đạo, nhà thờ Tân Định trở nên đặc biệt, thu hút các bạn trẻ đến từ đất nước chùa Vàng tạo dáng.

Một quán cà phê tại TP HCM.

Những hình ảnh đời thường cũng gây ấn tượng với các du khách Thái Lan.

Bên cạnh bầu không khí se lạnh, nhóm còn bị thu hút bởi nét châu Âu của thành phố ngàn hoa.

Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã đi Trung Quốc, Hàn Quốc, chụp ảnh và làm các video về hành trình, đăng tải trên Fanpage cùng tên, thu hút được gần 160.000 lượt theo dõi.

Bộ ảnh Việt Nam là bộ có lượt thích và chia sẻ nhiều nhất trên fanpage của nhóm, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ nước ngoài.

Nhóm bật mí, chuyến đi 4 ngày 3 đêm, mỗi người tiêu tốn 7.000 - 8.000 baht (4-5 triệu đồng).

Ảnh: Gowentgo.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net