Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 21/10/2015, 13:35 (GMT+7)

Việt Nam ấn tượng trong clip 30 giây quảng bá ở Anh

Hòa trong giai điệu tươi vui của các loại nhạc cụ dân tộc là hình ảnh Việt Nam quyến rũ với những thửa ruộng bậc thang, bãi biển trong xanh và làng quê yên bình.

Clip 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam vừa được phát sóng tối 20/10 trên kênh truyền hình Travel Channel của Anh.

Trong đó, người xem sẽ được thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp Việt Nam trải dọc mọi miền đất nước, từ những đảo đá vôi trên vịnh Hạ Long, cánh đồng lúa hai bên dòng Ngô Đồng ở Tam Cốc...

... đến tia sáng chiếu qua hố sụt của Sơn Đoòng.

Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, đây là clip được thực hiện dưới sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế nên có nhiều khác biệt so với các sản phẩm trước đây, với hình ảnh được chọn lựa để phù hợp với thị trường.

Phố cổ Hội An trong một ngày đầy nắng.

Clip sẽ được phát sóng 300 lần từ nay đến tháng 12. Trong đó, 20% số lần phát sóng sẽ xuất hiện vào giờ vàng của kênh Travel Channel.

Cột cờ khu Đại nội Huế.

Chi phí cho lần quảng bá này là 30.000 USD. Lãnh đạo Tổng cục cho biết đây là mức giá rất hấp dẫn được Hiệp hội du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) hỗ trợ và thương lượng với kênh truyền hình này.

Biển xanh cát trắng nắng vàng của miền Trung.

Chợ nổi miền Tây mờ ảo trong sương sớm.

Bùng binh nhộn nhịp trước chợ Bến Thành, Sài Gòn.

Clip dài 30 giây do Tổng cục Du lịch phối hợp với dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ, thực hiện. 

Việt Nam ấn tượng trong clip quảng bá du lịch tại Anh
 
 

Clip quảng bá 30 giây trên truyền hình Anh

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net