Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 23/1/2017, 20:03 (GMT+7)

Vẻ đẹp vượt thời gian của vũ nữ thoát y Las Vegas

Vẻ đẹp của những vũ công thoát y trở nên bất tử qua những tấm ảnh của nhiếp ảnh gia Jane Hilton.

Trong bộ ảnh Huyền thoại Burlesque, nhiếp ảnh gia Jane Hilton bắt được những khoảnh khắc tôn lên vẻ đẹp của những bậc lão thành của giới vũ công thoát y Las Vegas, Mỹ.

Phần lớn vũ công tham gia vào dự án của Jane có độ tuổi từ 50 đến 80, họ vẫn luôn đặt hết nhiệt huyết và thời gian của mình cho những màn biểu diễn.

Trước lời đề nghị của nữ nhiếp ảnh gia, những vũ công thoát y không ngần ngại mặc trang phục biểu diễn đẹp nhất và xuất hiện trong tâm thế của những cô gái 20 tuổi. Ngồi trước máy ảnh, họ đều tạo dáng giống như nữ hoàng với lưng thẳng và phong cách quý tộc.

Dù khung cảnh xung quanh họ là sân khấu, khách sạn trang trí cầu kỳ hay ngôi nhà của họ, trước bàn ăn, những vũ công này vẫn truyền cho người xem không khí nóng bỏng của Las Vegas.

Trong các hộp đêm burlesque, các vũ công luôn mặc những bộ váy lộng lẫy đính sequin và gắn lông vũ, đeo dây chuyền lấp lánh để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình.

Mỗi buổi tối trình diễn của những vũ công già đều diễn ra ở khách sạn Orleans, Las Vegas. Khách sạn này cũng vinh dự nằm trong thỏa thuận của Burlesque Hall of Fame, một bảo tàng nổi tiếng lưu giữ những vẻ đẹp của môn nghệ thuật burlesque.

Jane đã phải thốt lên rằng: “Một buổi biểu diễn quá sức tuyệt vời, tôi đã được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn độc đáo của những vũ công 80 tuổi. Một trong số họ thậm chí còn làm ảo thuật với chim bồ câu. Dù đã 70 hay 80 tuổi nhưng họ vẫn giữ dáng một cách nghiêm ngặt. Tôi tìm thấy nguồn cảm hứng của mình trong đó”.

Ảnh: Jane Hilton.

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net