Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 17/6/2015, 20:30 (GMT+7)

Vẻ đẹp của các ô cửa sổ ở châu Âu

Andre Goncalves, một du khách yêu thích nhiếp ảnh, say mê chụp lại các ô cửa tại mỗi điểm dừng chân.

Những khung cửa sổ nhiều màu sắc ở Burano đã hút hồn chàng lãng tử. Đây là một hòn đảo nằm ở miền bắc Italy.

Những ô cửa sổ này được Andre Goncalves chụp tại Venice, Italy. Người dân ở đây thích trồng hoa trước cửa sổ nhà.

Ericeira là một giáo xứ và nơi nghỉ dưỡng nằm cạnh bờ biển thuộc Mafra, Bồ Đào Nha. Các ô cửa sổ tại đây không chỉ đơn thuần là nơi đón nắng và gió, mà còn như điểm nhấn của ngôi nhà với những họa tiết bắt mắt.

Nhiều du khách để lại bình luận khi họ được xem các bức ảnh thú vị của Andre Goncalves và cho biết mơ ước sẽ được sống tại những nơi xinh đẹp thế này.

Tuy nhiên, tác giả đã trả lời rằng: Vẻ đẹp này có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu bạn đến, và thậm chí nó cũng ẩn giấu tại chính nơi bạn sinh ra và lớn lên.

Đến Albufeira, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ô cửa sổ độc đáo, mà còn có thể tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động. Đây là một thành phố ven biển, nằm ở phía nam vùng Algarve, Bồ Đào Nha.

Những ô cửa sổ cổ kính và xinh đẹp, mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu này bạn có thể bắt gặp tại các ngôi nhà nằm gần dãy Alps.

Lisbon, Bồ Đào Nha sở hữu những ngôi nhà với ô cửa sổ lát gạch hoa xinh đẹp. Nếu có ban công, lan can thường được làm thanh mảnh để kết hợp hài hòa với các hoa văn trên tường.

Anh Minh (theo Boredpanda)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net