Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 18/7/2016, 08:42 (GMT+7)

Tour du lịch mặt đối mặt với hàm cá mập

"Cảm giác đang ở dưới lòng đại dương tối tăm và ba con cá mập cùng lao thoăn thoắt về phía mình thật đáng sợ nhưng cũng thật đã", một du khách nhận xét về trải nghiệm mới ở Gansbaai, Nam Phi.

Gansbaai, Nam Phi đã mở ra tour du lịch trải nghiệm mới, thu hút rất nhiều du khách tham gia. Đó chính là lặn biển để ngắm cá mập trắng.

Trải nghiệm này giúp du khách có thể mặt đối mặt với những con cá mập trắng lớn - loài vật được coi là "kẻ thủ hùng mạnh nhất đại dương".

Nhiều du khách cho biết, cảm giác bạn đang ở dưới lòng biển sâu và 3 con cá mập lớn cùng nhe răng lao nhanh thoăn thoắt về phía mình thật đáng sợ. Cảm giác lúc đó chân tay như muốn khụy ngã còn tim thì đập liên hồi.

"Nhưng rồi bạn nhớ ra là mình đang đứng trong một cái lồng sắt rất an toàn nên sẽ không sợ hãi nữa. Nhưng tim bạn vẫn đập mạnh và cảm giác rất thích thú", một du khách cho biết.

Người ta sẽ thả xuống nước một loại dầu cá nhằm thu hút cá mập.

Công ty đứng ra tổ chức tour cá mập này có tên gọi là Marine Dynamics, chi phí để tham gia là 121 USD một người.

Một tour du lịch sẽ gồm khoảng 30 người. Tất cả được ngồi tàu và chở ra vùng biển có cá mập để thử trải nghiệm đối mặt với loại hung thần biển cả này. Thời gian ra địa điểm này mất khoảng 20 phút.

Ngoài tour du lịch lặn biển ngắm cá mập, du khách còn có thể tham gia vào tour du lịch ngắm cá voi, các hoạt động ở khu bảo tồn chim cánh cụt.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net